Vân chi vũ Nguyễn mềm 11-24 (Hết)

174 8 0
                                    

Vân chi vũ Nguyễn mềm 11

-

Thượng quan thiển trong lòng căng thẳng, đáng chết Nguyễn mềm, đem nàng sở hữu kế hoạch đều quấy rầy.

Đối này Nguyễn mềm cúi đầu, không tiếng động mà ngoéo một cái môi đỏ, nàng nếu là không đoán trước nói, tiểu nam hẳn là thành công.

Ngay sau đó lâm xuân hoa đem thượng quan thiển huân hương cùng với lá trà toàn bộ thu đi, cũng đem thượng quan thiển đưa tới chấp nhận đại điện.

Đương nhiên làm nhân chứng, Nguyễn mềm mại khương ly ly đều bị lâm xuân hoa thỉnh đi, đến nỗi vân vì sam cũng bị bọn thị vệ nâng cùng nhau đi rồi.

Chấp nhận đại điện thượng, cung hồng vũ ngồi ở chấp nhận trên chỗ ngồi, một bên đứng chính là thiếu chủ cung gọi vũ, đồng thời còn có Trịnh nam y bị người ép.

Cung hồng vũ nhìn phía trước mọi người, một đôi chim ưng dường như đôi mắt sâu không lường được: "Người tới, đi trưng cung thỉnh trưng công tử lại đây, bổn chấp nhận đảo muốn nhìn một chút này trong đó có cái gì không người biết hoạt động."

Thị vệ đáp: "Là!"

Một bên cung gọi vũ ánh mắt gợn sóng, thật đáng tiếc lần này sai thất cơ hội tốt, rốt cuộc là ai ở phá hư kế hoạch của chính mình.

Cung gọi vũ giấu ở tay áo hạ tay cầm thành nắm tay, không ngừng suy nghĩ là ai phá hư hắn hoàn mỹ kế hoạch, hắn nhất định phải đem người này bắt được tới, hắn trước nay cũng không tin có cái gì trùng hợp.

Hắn là sẽ không làm bất luận kẻ nào phá hư chính mình báo thù kế hoạch, mặc kệ vô phong vẫn là cửa cung, đều đến vì cha mẹ hắn chôn cùng.

Cung hồng vũ thấy một bên Trịnh nam y, ngay sau đó sai người đem nàng dẫn đi, nghiêm thêm trông giữ lên, bất luận kẻ nào không được tùy ý thẩm vấn.

Cung gọi vũ ánh mắt lạnh băng mà nhìn mắt Trịnh nam y, này cái quân cờ đã vô dụng, phòng ngừa bị nàng bán đứng, chính mình vẫn là nhanh chóng diệt trừ nàng cho thỏa đáng.

Lúc này Trịnh nam y bị người ép trải qua Nguyễn mềm bên người, Nguyễn mềm hơi hơi tránh né hạ, trên tay động tác cực nhanh mà triều Trịnh nam y điểm vài cái.

Một ít nhìn không thấy hơi nước nhanh chóng tích ở Trịnh nam y lộ ra ngoài làn da thượng, thực mau hong gió, không lưu một tia dấu vết.

Trịnh nam y mới vừa nhấc chân chuẩn bị đi ra đại môn, đột nhiên ói mửa một ngụm nhiễm hắc máu tươi, rõ ràng chính là trúng độc dấu hiệu.

Tiếp theo "Phanh" một tiếng, ngã trên mặt đất, khí đoạn bỏ mình.

"Này?" Mọi người bị một màn này sợ ngây người, hảo hảo một người nói đảo liền đảo, tuy rằng phía trước chịu quá khổ hình, khá vậy sẽ không chết đến nhanh như vậy.

Cung gọi vũ khẽ nhíu mày, đôi mắt đánh giá đang ngồi mỗi một vị, nhưng mà cũng không có cái gì phát hiện.

"Bẩm chấp nhận đại nhân, nàng trúng độc đã chết!" Thị vệ dò xét hạ Trịnh nam y hơi thở, đối cung hồng vũ bẩm.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ