Phú sát chư anh 31-43 (Hết)

129 7 0
                                    

Phú sát chư anh 31

-

"Muốn sinh!" Hoằng lịch nghe vậy vẻ mặt khẩn trương, "Gia lập tức làm người thỉnh bà mụ, ngươi, ngươi chờ."

Tiếp theo hoằng lịch khiến cho xuân tâm đi kêu cách vách bà mụ lại đây đỡ đẻ, lúc này chư anh bằng phẳng hô hấp, lấy này tới giảm bớt trên bụng đau nhức, cũng đối hoằng lịch nói: "Gia, ngươi trước ôm ta đi cách vách chuẩn bị tốt phòng sinh, mặt khác...... Làm uyển tâm đem phòng bếp nhỏ ôn canh gà bưng tới."

"Hảo hảo hảo, ta đây liền ôm ngươi qua đi." Hoằng lịch nói xong hoành ôm nàng, dưới chân sinh phong mà đem chư anh ôm tới rồi cách vách nhà ở.

Cùng lúc đó, bốn cái bà mụ cũng bị xuân tâm kêu lên tới. Các bà mụ vừa thấy chư anh tình huống, liền cao giọng phân phó nói: "Mau đi thiêu nước ấm, hơn nữa càng nhiều càng tốt. Còn có kéo, bao hài tử đệm chăn cùng nhau lấy tới."

"Vương gia, lão nô nhóm phải cho trắc phúc tấn đỡ đẻ. Ngài trước đi ra ngoài đi, trong phòng sinh, nam nhân cũng không nên lưu lại."

Nói trong đó một cái bà mụ thậm chí động thủ đẩy hoằng lịch hướng cửa đi, "Ngài cứ yên tâm đi, trắc phúc tấn mẫu tử nhất định sẽ bình an không có việc gì, ngài ở chỗ này sẽ ảnh hưởng lão nô nhóm đỡ đẻ."

"Nói cho các ngươi, nhất định phải bảo đảm trắc phúc tấn an toàn. Nếu cố ý ngoại cũng muốn trước bảo đại nhân an toàn, có nghe hay không?" Hoằng lịch bị nhốt ở ngoài cửa sau, đối với trong phòng lớn tiếng nói.

Nghe được hoằng lịch nói, các bà mụ cũng không dám tin tưởng thế gian còn có muốn nữ nhân không cần con nối dõi, đặc biệt là ở hoàng gia, kia càng là hiếm thấy.

"Trắc phúc tấn đây là gặp được cả đời phu quân, nữ nhân đời này cầu còn không phải là có thể gặp được hảo phu quân."

"Cũng không phải là sao! Trắc phúc tấn như vậy người ngọc nhi, nên bị nam nhân sủng, đau, đổi làm ta là nam nhân cũng sẽ như vậy."

"Các ma ma, các ngươi mau cấp chủ nhân đỡ đẻ đi, hiện tại không phải nói chuyện phiếm thời điểm." Xem các nàng còn có tâm tình nói chuyện phiếm, uyển tâm buông trong tay canh chén, nhịn không được nói.

"Uyển tâm cô nương yên tâm hảo, chúng ta cấp nương nương, tông thất phúc tấn nhóm đều đỡ đẻ quá rất nhiều, trắc phúc tấn này sẽ cung khẩu còn không có chạy đến năm ngón tay đâu."

"Uyển tâm, tiếp tục uy canh." Chư anh cũng là kinh nghiệm phong phú người, biết chính mình ly sinh sản còn có một đoạn thời gian. Bởi vậy cũng không nóng nảy, mà là làm chính mình bảo tồn thể lực.

"Đúng vậy."

Uyển tâm một chén canh gà uy đi xuống sau, chư anh cung khẩu cũng mở ra sáu chỉ. Đồng thời xuân tâm cũng đem nước ấm cùng kéo lấy vào được, các bà mụ liếc nhau, thời gian không sai biệt lắm.

"Trắc phúc tấn, chúng ta bắt đầu đi."

Chư anh hít sâu một hơi, gật gật đầu bắt đầu phối hợp các bà mụ chỉ thị.

Phòng sinh cửa hoằng lịch nghe bên trong áp lực đau tiếng hô, cả trái tim đều bị nhắc lên.

Dao Dao, ngươi nhưng nhất định không cần có việc!

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ