Chân Hoàn Truyện phúc tử 31-40

80 7 0
                                    

Chân Hoàn Truyện phúc tử 31 ( hội viên thêm càng )

-

"Hồi Hoàng Thượng lời nói, hoa phi nương nương đã thỉnh thái y qua đi nhìn. Chỉ là...... Hoa phi nương nương nói ôn nghi công chúa khóc la muốn Hoàng Thượng, bởi vậy hoa phi nương nương mới phái người lại đây."

Khi nói chuyện, Tô Bồi Thịnh thời thời khắc khắc đều ở chú ý Dận Chân thần sắc. Liền sợ chính mình câu nào nói đến không đúng, sẽ chọc đến mặt rồng giận dữ.

"Tháng này, ôn nghi lần thứ mấy sinh bệnh?" Dận Chân nghe vậy quay đầu nhìn Tô Bồi Thịnh, trên tay quân cờ cũng bị hắn ném nước cờ đi lại vại.

Tô Bồi Thịnh ngẩn ra, thực mau lại phản ứng lại đây, thấp giọng trả lời: "Hồi Hoàng Thượng, đây là ôn nghi công chúa tháng này tới nay lần thứ ba sinh bệnh."

"Ôn nghi thân thể rốt cuộc là quá hư nhược rồi? Vẫn là hoa phi chính mình chiếu cố không tới?" Dận Chân nghe đến đó, biểu tình rõ ràng không vui lên. Hoa phi dùng hài tử tranh sủng, hắn là biết đến. Nhưng như thế không màng ôn nghi thân mình, đây là Dận Chân sở không thể chịu đựng.

Cảm giác được Dận Chân trên người áp suất thấp, Tô Bồi Thịnh là đại khí không dám suyễn một tiếng.

"Hoàng Thượng bớt giận!" Tô doanh thấy thế, ôn nhu nói: "Tiểu hài tử thể nhược không thể tránh được, thần thiếp nhớ rõ Hoàng Thượng nói qua Thái Y Viện kiều thái y đối tiểu phương mạch rất là thành tựu, không bằng Hoàng Thượng tuyên hắn đi cấp công chúa nhìn xem?"

"Còn xử làm gì! Chờ trẫm thỉnh ngươi đi sao?" Thấy Tô Bồi Thịnh còn chưa có đi, Dận Chân khí lạnh nhắm thẳng ngoại phóng, thiếu chút nữa không đem Tô Bồi Thịnh đông cứng.

"Nô tài lập tức đi." Rõ ràng đại nhiệt thiên nhi, Tô Bồi Thịnh mồ hôi trên trán lại liên tiếp không ngừng.

"Bãi giá Dực Khôn Cung!"

Ở Tô Bồi Thịnh thối lui đến cửa khi, tiếp theo lại vang lên Dận Chân nói.

"Nô tài này liền đi an bài long liễn." Tô Bồi Thịnh lại vội vàng đi gọi người đem long liễn nâng lại đây, chính mình mới chạy tới Thái Y Viện thỉnh kiều thái y qua đi Dực Khôn Cung.

*

Tô doanh đi theo Dận Chân đi vào Dực Khôn Cung khi, vừa lúc nghe được hoa phi đang ở nổi giận đùng đùng: "Đen đủi đồ vật, khóc cái gì khóc. Các ngươi mấy cái bà vú làm cái gì ăn không biết, liền công chúa đều sẽ không hống. Lại hống không tốt, các ngươi cũng không cần hầu hạ công chúa."

Dận Chân mày nhăn lại, rõ ràng là bị hoa phi lời nói đen đủi đồ vật nổi lên phản cảm. Ôn nghi tuy là công chúa, nhưng cũng là Dận Chân hòn ngọc quý trên tay.

Hoa phi như thế nhục mạ ôn nghi, nào có một chút dưỡng mẫu nên có bộ dáng.

Dận Chân dùng lãnh lệ mà ánh mắt ngừng cung nhân thông báo thanh, cứ như vậy đứng ở cửa nghe xong trong chốc lát.

Mà trong phòng hoa phi chút nào không biết Dận Chân lúc này liền ở bên ngoài, mắt thấy bà vú nhóm vẫn là hống không hảo ôn nghi. Nàng bực bội mà mở miệng phân phó tụng chi:

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ