A Nhược 11
-
Bạch nhuỵ cơ động tác cũng nhanh chóng, thực mau liền triều kim ngọc nghiên động thủ. Đáng tiếc kim ngọc nghiên bên người có cái trinh thục ở, bạch nhuỵ cơ thất thủ. Nhưng nàng sẽ không nhẹ giọng từ bỏ, sát tử chi thù không đội trời chung.
Kim ngọc nghiên bởi vì chuyện này trở nên càng thêm cảnh giác, thậm chí còn đem việc này tố giác đến Càn Long trước mặt. Trong lúc nhất thời kim ngọc nghiên lại được đến Càn Long bảo hộ, mắt thấy kim ngọc nghiên lại được đến bảo hộ. Bạch nhuỵ cơ lại tâm sinh một kế, mang theo điểm tâm đi khải tường cung.
"Mân tần như thế nào có rảnh tới ta này, ngài thân mình không phải vừa mới hảo, lại ngày đêm ở an hoa điện vì chết yểu tiểu a ca cầu phúc, cũng là vất vả." Kim ngọc nghiên hơi hơi mỉm cười nói.
"Nhớ tới ta mang thai thời điểm ít nhiều gia tần ngươi nhiều hơn chăm sóc, hiện giờ ngươi có hỉ. Ta có thể nào không tới xem ngươi đâu, cho nên cố ý làm Ngự Thiện Phòng làm này mơ chua táo bánh. Hơn nữa ngươi hỉ toan, lại thích hợp bất quá." Bạch nhuỵ cơ có trong nháy mắt nhìn kim ngọc nghiên bụng, nổi lên nồng đậm sát ý.
Kim ngọc nghiên khẽ nhíu mày, như thế nào cảm giác Mân tần người tới không có ý tốt. Chính mình phải cẩn thận ứng đối, đừng làm cho Mân tần đến này khải tường cung giương oai.
"Cảm ơn, chỉ là ta mới vừa uống lên thuốc dưỡng thai. Dược tính cùng này mơ chua táo bánh tương hướng, Mân tần, tâm ý của ngươi ta lãnh." Kim ngọc nghiên nói xong, trộm ngắm liếc mắt một cái Mân tần phản ứng. Phát hiện nàng căn bản không thèm để ý, kim ngọc nghiên một chút thả lỏng cảnh giác, lường trước bạch nhuỵ cơ cũng không dám trước công chúng đối chính mình động thủ.
"Vậy trước không ăn, ta bồi ngươi nói một chút lời nói." Đột nhiên bạch nhuỵ cơ lại là tịch liêu cười, "Nên là nói ta muốn tìm ngươi tâm sự mới đúng, từ không có hài tử lại mất Hoàng Thượng sủng ái, ta cuộc sống này liền một ngày khổ sở một ngày."
Kim ngọc nghiên thấy thế chỉ có thể an ủi: "Ngươi cũng không cần quá thương tâm, dưỡng hảo thân thể tổng hội có hài tử." Kỳ thật kim ngọc nghiên cũng rõ ràng chân chính hại chết Mân tần hài tử người là chính mình.
"Ngươi nói đúng hài tử xuống tay người như thế nào liền như vậy hắc tâm tràng, cũng không sợ báo ứng ở chính mình hài tử trên người. Chính cái gọi là gậy ông đập lưng ông, loại người này nên làm ông trời thu đi, hài tử sinh một cái chết một cái." Nói xong bạch nhuỵ cơ ánh mắt âm trầm sâm mà nhìn chằm chằm kim ngọc nghiên.
Kim ngọc nghiên đột nhiên nhéo góc áo, hơi mất tự nhiên nói: "Này, này hung thủ không phải đã bị bắt lại, hơn nữa nàng cũng bị phế đi, nào có cơ hội sinh hài tử."
"Phải không!" Bạch nhuỵ cơ đột nhiên đứng lên, từ trong tay áo lấy ra một phen kéo: "Kim ngọc nghiên, đi tìm chết đi."
"A!"
Kim ngọc nghiên trừng lớn đôi mắt nhìn triều chính mình đâm tới kéo, bởi vì quá mức đột nhiên. Nàng thậm chí không nhớ tới né tránh, một phen sắc bén kéo trực tiếp chọc vào nàng bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Dragostehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html