Như ý truyền kim ngọc nghiên 31-35 (Hết)

161 12 0
                                    

Như ý truyền kim ngọc nghiên 31

-

Hoằng lịch giá con ngựa chạy đi ở phía trước, phú sát. Lang hoa ngồi ở trong xe ngựa, nhìn hắn bóng dáng, nội tâm không khỏi thất vọng, nàng vốn tưởng rằng Vương gia sẽ cùng chính mình cùng nhau ngồi xe ngựa.

Như vậy nàng liền có thể cùng Vương gia một lần nữa ở chung lên, tự chính mình sinh non lúc sau, Vương gia nhiều nhất chính là tới chính viện ngồi ngồi, trước nay đều không ngủ lại hoặc chạm vào chính mình.

Cứ như vậy, dọc theo đường đi trừ bỏ tiếng vó ngựa, phá lệ an tĩnh mà đi vào cửa cung.

Tiếp theo hoằng lịch liền trước mang theo phú sát. Lang hoa đi cấp Chân Hoàn thỉnh an, lại cố ý nói một chút ngọc nghiên không có theo tới nguyên nhân.

Chân Hoàn tự nhiên không thèm để ý một cái trắc thất, phía trước như vậy hỏi đến, bất quá là ngại với cùng hoằng lịch tình cảm thượng, bằng không nàng như thế nào quan tâm một cái trắc thất.

Như thế, hoằng lịch cùng Chân Hoàn hàn huyên vài câu, khiến cho phú sát. Lang hoa bồi Chân Hoàn đi đại điện, hắn đi trước một bước đi bồi Ung Chính, như vậy trường hợp, hắn cũng không thể đi quá muộn.

Phú sát. Lang hoa cười gật đầu, "Vương gia yên tâm, ngạch nương nơi này, đều có thiếp thân bồi nàng đi."

Chân Hoàn nhướng mày, "Hoằng lịch, ngươi cứ việc đi thôi, bổn cung còn không có như vậy lão."

"Nhi thần liền cáo lui trước." Hoằng lịch làm cái ấp, xoay người liền ra Vĩnh Thọ Cung.

Yến hội bắt đầu sau, hoằng lịch liền bồi Ung Chính tham dự, văn võ bá quan sôi nổi nâng chén kính Ung Chính rượu, trường hợp đồ sộ, càng là hoà thuận vui vẻ.

Ung Chính ngửa đầu uống xong ly trung chi rượu, vui tươi hớn hở mà nói, "Hôm nay vô quân thần chi phân, chúng ái khanh cứ việc buông ra tới."

Mọi người tự nhiên đáp lời, "Chúng thần tuân chỉ!" Tiếp theo đều buông ra ngày xưa câu nệ bộ dáng, vừa nói vừa cười.

Hoằng lịch ngồi ở tả hạ đầu, mà phú sát. Lang hoa tắc ngồi ở hắn bên tay trái.

Phú sát. Lang hoa nghiêng đầu cấp hoằng lịch gắp đồ ăn, "Vương gia, dùng điểm đồ vật đi, ngươi buổi chiều bắt đầu cũng chưa như thế nào ăn cơm."

"Ân." Hoằng lịch uống một ngụm rượu, thần sắc nhàn nhạt mà, căn bản không có muốn ăn cái gì ý tứ.

Này đó đồ ăn nhìn tinh xảo, lại là lạnh như băng, có chút mặt ngoài đều ngưng kết một tầng dầu trơn, này ăn xong đi, không phải chính mình cho chính mình tìm tội chịu.

Trong cung yến hội đâu vào đấy mà tiến hành, Bảo thân vương trong phủ, cũng bận việc lên.

Liền ở hoằng lịch mang theo phú sát. Lang hoa rời đi không lâu, ngọc nghiên dùng bữa thực sau, liền đến hoa viên nhỏ, thường lui tới giống nhau tán bước.

Kết quả đi tới đi tới, ngọc nghiên liền cảm giác không thích hợp, hạ thân có chút ướt đẫm, nàng cũng là sinh sản quá người, như thế nào có thể không biết nàng loại tình huống này là muốn sinh.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ