Thịnh như lan 11-20

33 2 0
                                    

Thịnh như lan 11

-

"Công tử, này dược lạnh nói, liền không có dược hiệu." Mặc trúc thấp giọng nhắc nhở nhà hắn công tử, công tử nào nào đều hảo. Nếu không phải bởi vì này bạc nhược thân mình, đã sớm là vạn người chú mục tồn tại.

"Lấy đến đây đi." Lúc này nam tử buông trong tay bút, hắn ngón tay thon gầy mà thon dài, khớp xương rõ ràng, móng tay mượt mà sạch sẽ. Tịnh bạch làn da hạ mơ hồ có thể thấy được nhàn nhạt màu xanh lơ hoa văn.

"Đúng vậy." mặc trúc thật cao hứng vì nhà hắn công tử mà đệ thượng dược chén, chờ nam tử uống xong lại lập tức tiếp nhận chén thuốc.

Mà nam tử mặt bởi vì chén thuốc nhiệt duyên cớ, trắng nõn quá mức trên mặt hơi hơi nổi lên hồng nhuận, làm hắn tái nhợt mặt thoạt nhìn, nhiều vài phần huyết sắc.

Nam tử lúc này đôi mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ phong cảnh, nhịn không được ngâm thơ một đầu: "Tiên tư tuyết trắng bí thanh hà, nguyệt đạm xuân nùng ý không tà. Bầu trời Thường Nga người chưa thức, liêu ứng thanh nhã tựa hoa lê."

Kia nho nhỏ tố bạch đóa hoa, khiết tịnh, ngây thơ, ôm lấy nhàn nhạt nhũ màu vàng nhuỵ, sợ hãi sở sở mà lập với chi đầu, ở trong gió run nhè nhẹ, không thắng thẹn thùng. Như vậy sở sở thanh tao, như vậy ta thấy vưu liên,

Mặc trúc nói: "Công tử vẫn là như vậy có tình thơ ý hoạ, nếu không phải...... Công tử tuổi này sớm nên cưới vợ sinh con, mà không phải tại đây chùa Tướng Quốc tiểu trong thiên địa."

"Tiểu thiên địa cũng có tiểu thiên địa chỗ tốt, ít nhất rời xa nơi đó thị thị phi phi, ngươi lừa ta gạt." Nam tử nói lời này khi, đáy mắt xẹt qua phúng ý. Có lẽ hắn nên cảm tạ phụ hoàng đối chính mình còn có từ phụ chi tâm, làm hắn sống tạm đến bây giờ.

Nam tử đó là đương kim quan gia hoàng tử Triệu tuyên, một cái chưa bao giờ ở hoàng phổ trung ký danh nhi tử. Hắn mẹ đẻ chính là chu Quý phi, mà chu Quý phi là từ nhỏ dưỡng ở ôn thành Hoàng Hậu ( cô cô ) trước mặt, quan gia đối nàng cũng có rất sâu tình nghĩa, cứ việc này tình nghĩa trung nhiều là bởi vì ôn thành Hoàng Hậu ( Trương quý phi ).

Vì làm chính mình nhi tử có thể tồn tại, chu Quý phi sinh hạ long chủng sau. Đã bị Triệu Trinh bí mật từ thân tín mang ra đến chùa Tướng Quốc nuôi nấng, đối ngoại chiêu cáo thiên hạ, hoàng tử vừa sinh ra liền chết non.

Nhiên chu Quý phi không biết tình hình thực tế, cuối cùng buồn bực mà chết. Cái này làm cho Triệu Trinh thập phần áy náy, mà này phân áy náy theo sau liền bị hắn chuyển dời đến Triệu tuyên trên người.

Triệu tuyên tuy thân ở chùa nội, nhưng nên học không nên học đều học. Bao gồm đế vương chi thuật, có thể nói Triệu Trinh đã đem Triệu tuyên cái này con thứ ba trở thành tương lai người thừa kế.

Nếu không phải Triệu tuyên thân mình bạc nhược, hơn nữa hoạn có bệnh tim chi chứng. Triệu Trinh đã sớm đem hắn tiếp hồi cung trung, sắc lập vì Thái Tử, hiện giờ chỉ có thể chờ đợi duyên đại sư trong miệng thuộc về Triệu tuyên mệnh định chi nhân.

Triệu tuyên thu hồi suy nghĩ, trong tay cầm thư tịch lại nhìn lên. Thấy thế mặc trúc cũng không dám ra tiếng, an tĩnh canh giữ ở nhà hắn chủ tử phía sau.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ