Chân ngọc Diêu 11-20

146 10 0
                                    

Chân ngọc Diêu 11

-

Nhớ tới chuyện này, hoa phi lại lập tức làm tụng chi đối Duyên Khánh điện lại súc y giảm thực. Liền cấp Đoan phi tục mệnh dược đều ngừng hồi lâu, nếu không phải, sau lại Đoan phi tìm tới huyền lăng, nàng mạng nhỏ sớm đã giữ không nổi.

Liền tính là như vậy, cũng nan giải hoa phi trong lòng chi hận. Vốn đang tưởng lại tiếp theo phiên độc thủ, nhưng huyền lăng bên ngoài thượng chọn thứ, ngầm vắng vẻ đều làm hoa phi không cam lòng mà dừng tay.

Một ngày này, hoa phi buông trong tay bút: "Không nghĩ tới Hoàng Thượng trong lòng vẫn là có nàng, thật là tiện nghi nàng, lần sau! Lần sau ta nhất định sẽ không cho nàng như vậy tốt vận khí."

Dứt lời, liền thấy tụng chi cho nàng đổ một ly trà, sau đó nàng mới nói nói:

"Nương nương, tả hữu Đoan phi cũng liền như vậy. Nếu muốn thừa sủng đã không cơ hội, hà tất tự hạ thân phận cùng nàng tính toán chi li. Sống không bằng chết đối nàng mới là chân chính tra tấn, lúc này làm nàng đã chết, ngược lại là thành toàn nàng."

"Có đạo lý, bổn cung thật là bị nàng khí hồ đồ." Hoa phi nghe vậy ngoắc ngoắc cánh môi, trong mắt lại là sát ý bốn phía: "Vậy làm nàng muốn chết không thể, cầu sinh khó, mới vừa rồi có thể giải mối hận trong lòng của ta."

"Nương nương yên tâm, nô tỳ chính là cho nàng chuẩn bị giống nhau thứ tốt. Đến lúc đó nàng cũng chỉ có thể tùy ý nương nương xâu xé, thậm chí ngoan ngoãn mà nghe lời." Tụng chi mịt mờ cười lạnh, kia đồ vật chính là có thể làm dục tiên dục tử, càng hãm càng thâm.

"Vậy giao cho ngươi đi làm đi." Nghe vậy hoa phi cũng chờ mong ngày ấy đã đến, cũng muốn thử xem kia đồ vật hay không hữu dụng, nếu được không, đối này nàng người cũng không phải không thể vì này.

Tụng chi cúi đầu cười, trong đó thâm ý không cần nói cũng biết. Hoa phi tiếp theo lại hỏi: "Hôm nay là tháng 5 hai mươi, là ngọc tần tiến cung nhật tử đi?"

"Hồi nương nương, đúng vậy." Tụng chi vừa nghe lời này, cũng đem chính mình nắm giữ tin tức đều cùng hoa phi nói. "Theo tin tức tới báo hôm nay chỉ có ngọc tần tiến cung, này nàng phi tần đều phải đến cuối tháng 5 mới tiến cung."

"Nàng cái giá nhưng thật ra đại!" Hoa phi nhíu mày lập mục, còn không có tiến cung liền như thế cậy sủng mà kiêu. Vào cung còn không biết như thế nào nhảy nhót, bất quá có câu nói nói rất đúng, càng nhảy nhót cao càng bị chết mau.

Tụng chi nói mới trong đầu xoay vài vòng sau, mới dám ngôn nói: "Nghĩ đến là bởi vì ngọc tần là này đó tân nhân trung tối cao vị phi tần, mới có vẻ đặc thù một ít, bất quá này đó vẫn là so ra kém nương nương ngài."

"Thôi, trước cấp điểm ngon ngọt đi." Hoa phi chống cái trán, ngữ khí kiều mị lại êm tai, "Xem nàng biết điều không, nếu không biết cất nhắc cùng Hoàng Hậu giảo ở bên nhau, bổn cung lập tức làm nàng biết hối hận hai chữ như thế nào viết."

"Nghĩ đến, này đánh thưởng đồ vật sự. Hoàng Hậu cũng sẽ không lạc người mặt sau, ngươi tự mình đi nhà kho chọn những cái đó nhìn đẹp đẽ quý giá, kỳ thật không thể dùng đồ vật qua đi." Hoa phi nghiêng đầu nhìn tụng chi phân phó.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ