Chân Hoàn Truyện hạ đông xuân 1-10

68 10 0
                                    

Chân Hoàn Truyện hạ đông xuân 1

-

Lâm mềm từ tô doanh thân thể rút ra sau, liền nghênh đón tân một vị hứa nguyện giả —— hạ đông xuân.

"Hạ đông xuân bái kiến thần nữ!" Hạ đông xuân một thân rách nát xiêm y đi đến, trên mặt chỉ có tĩnh mịch giống nhau biểu tình. Sơ tiến cung kiêu ngạo cùng ương ngạnh hơi thở, đã không có.

"Ta biết ngươi, Ung Chính nguyên niên tuyển tú vào cung. Sau lại bởi vì làm khó dễ An Lăng Dung, bị hoa phi giết gà dọa khỉ thưởng một trượng hồng hạ đông xuân." Lâm mềm nhìn nàng nói.

Hạ đông xuân cười khổ một tiếng: "Đúng vậy! Nhưng ta vẫn luôn không biết như thế nào đã bị ban một trượng hồng. Rõ ràng là kia An Lăng Dung chọc ta trước đây, vì cái gì......"

Tự chính mình bị hoa phi thưởng một trượng hồng sau, chân liền phế đi. Bởi vì không thể thị tẩm, bị người tùy tiện ném vào một góc. Tự sinh tự diệt, ăn đồ vật cũng đều là sưu.

Hạ đông xuân tự nhận chính mình là tính tình kém một chút, hơn nữa nàng là trong nhà duy nhất nữ hài. Từ nhỏ đã bị a mã hạ uy cùng ngạch nương Liễu thị sủng lớn lên, còn có ba cái ca ca sủng, tính tình khó tránh khỏi sẽ có kiều man cùng không nói lý.

"Thời vậy, mệnh vậy, vận vậy!" Lâm mềm trầm mặc một hồi, chỉ có thể đưa cho nàng như vậy một câu.

"Cho nên thỉnh thần nữ giúp giúp ta, ta muốn sống! Ta tưởng ngồi trên hậu vị! Ta muốn cho hoa phi cũng nếm thử ta chịu quá tội!"

"Hảo." Lâm mềm nhìn nàng.

Cuối cùng hạ đông xuân ký xuống khế ước, chỉ là nàng không có đi, ngược lại tưởng lưu lại xem lâm mềm như thế nào hoàn thành nhiệm vụ lại đi.

"Vậy ngươi liền ở chỗ này đi." Lâm mềm nói xong câu đó, liền dùng ý thức nói cho tiểu nam đem người...... Nga là đem hồn coi chừng.

Thực mau lâm mềm hồn phách liền tiến vào hạ đông xuân trong cơ thể, sau đó lâm mềm nhanh chóng tìm tòi một chút nguyên chủ hồi ức. Mới biết được hôm nay là nguyên chủ mới vừa tiến cung thời điểm, mà vốn nên chín tháng mười lăm liền vào cung nàng. Bởi vì một hồi tiểu bệnh thương hàn kéo dài tới rồi hôm nay mới vào cung.

Hiện tại đã là mười tháng sơ mười, nên thị tẩm đều thị tẩm. Mà An Lăng Dung như kiếp trước giống nhau bị "Châu về Hợp Phố", nhưng thật ra Thẩm mi trang như kiếp trước giống nhau được sủng ái. Chân Hoàn cũng đã trang bệnh, trước mắt đang ở ngủ đông trung.

"Tiểu chủ, Hoàng Hậu nương nương cùng hoa phi nương nương ban thưởng đồ vật. Nô tỳ đã nghe ngài phân phó, kiểm kê sau để vào nhà kho."

Liền ở lâm...... Không phải hạ đông hồi xuân nhớ khi, cửa liền truyền đến bên người tỳ nữ cây tùng la thanh âm.

"Vào đi."

Hạ đông xuân nói đã chạy tới gương đồng trước, sau đó liền thấy đầu mình thượng đỉnh một đóa đại hồng hoa kỳ đầu. Hạ đông xuân chỉ cảm thấy cay đôi mắt, theo sau đỡ chính mình đầu.

Kỳ thật hạ đông xuân lớn lên thật xinh đẹp, là một loại ngây thơ mỹ, hơn nữa dáng người châu tròn ngọc sáng. Nếu sinh ở Đường triều thời kỳ. Khẳng định là đại được hoan nghênh chính là phẩm vị quá độc đáo, ái xanh đỏ loè loẹt ăn mặc, làm nàng mỹ mạo ngạnh sinh sinh hàng thành năm phần.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ