Chân Hoàn Truyện phương quý nhân 21-30

96 8 0
                                    

Chân Hoàn Truyện phương quý nhân 21

-

Thấy lam tịch bộ dáng giật mình, Ung Chính ngoéo một cái môi mỏng, lại nghe được nàng mềm mại lại kiều mị tiếng nói, trong lòng nhịn không được dâng lên bành bái tình dục.

Cái này Đồng Giai thị vĩnh viễn hiểu được khiêu khích chính mình, chỉ là Ung Chính không phải trọng dục người, hơn nữa tối hôm qua nhi đã phóng túng, hôm nay tự nhiên muốn thích hợp nghỉ ngơi.

"Hoàng Thượng tới, như thế nào không gọi thần thiếp lên ~" lam tịch thu hồi giật mình biểu tình, đuôi chỉ câu lấy Ung Chính lòng bàn tay, đôi mắt đẹp trung lộ ra đưa tình ẩn tình, hai má đỏ ửng, một cổ u lan thơm ngọt hướng Ung Chính đánh tới.

Ung Chính không nói gì, tay phải bắt lam tịch sáng trong nếu tuyết trắng cổ tay trắng nõn, một cái tay khác gắt gao chế trụ nàng eo liễu, cúi đầu phong bế kia kiều nộn ướt át môi anh đào.

Lam tịch nhắm hai mắt, lông mi hơi hơi rung động, da thịt lộ ra một cổ hồng ngọc hơi vựng, mùi thơm của cơ thể không ngừng ăn mòn Ung Chính đại não, làm hắn càng gần một bước nhấm nháp nàng thơm ngọt.

Thực mau, nàng bạch ngọc gương mặt liền giống như thượng một tầng hơi mỏng phấn mặt phấn, vốn là mê người môi anh đào, càng thêm sưng đỏ liễm diễm.

Vài sợi sợi tóc quét ở nàng cổ chỗ, mang theo vài phần câu dẫn, mềm ấm eo nhỏ bị Ung Chính chặt chẽ nắm lấy, thẳng đến lam tịch sắp hô hấp bất quá tới khi, Ung Chính mới lưu luyến mà rời khỏi nàng anh khẩu.

"Phu quân ~"

Lam tịch chậm rãi mở hai mắt, đáy mắt giống bị thượng một tầng hơi nước, mờ mịt vô tội mà nhìn Ung Chính, tiếng nói nhược nhược kêu hắn, kia mềm mại thanh âm suýt nữa làm hắn tự khống chế không được.

"Ngoan!"

Ung Chính đem nàng đầu ấn ở chính mình ngực thượng, mặc niệm một lần lại một lần thanh tâm chú, mới đem dục hỏa cấp diệt.

Bởi vì mới vừa rồi động tác, lam tịch màu trắng xa tanh trung y đã hơi hơi rộng mở, phảng phất một đóa nở rộ đóa hoa, tản ra mê người quang mang.

Chọc đến nam nhân vùi đầu ở nàng cổ chi gian, nóng rực hơi thở phun ở nàng kiều nộn làn da thượng, quanh hơi thở đều là nam nhân nùng liệt hơi thở.

"Phu quân...... Ta suy nghĩ......"

Nữ hài lời nói mang lên âm rung, còn có nàng chính mình độc hữu kiều nhu.

Ung Chính khẽ cười một tiếng, mang theo chút thô lệ kén ngón tay ở nàng kiều mềm làn da thượng nhẹ vũ, yêu thích không buông tay mỗi một tấc làn da đều dùng ngón tay đi khẽ hôn.

"Phu quân ~" lam tịch tiếng nói nhu mị quá mức, mắt đào hoa tụ đầy khát vọng.

Ung Chính đem tay nàng đặt ở chính mình trên eo, lại lần nữa cúi đầu hôn lên nàng môi, bá đạo đầu lưỡi cạy ra nàng khớp hàm, dây dưa nàng cái lưỡi, từ lưỡi căn đến đầu lưỡi, không có một chút buông tha **************

Sau lưng tựa hồ có điện lưu thông qua, cả người trở nên mềm mại lên, lam tịch ánh mắt dần dần mê ly, bị bắt thừa nhận hắn cho.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ