Cao hi nguyệt 1
-
Lâm mềm từ A Nhược thân thể rút ra sau, liền nghênh đón một tân nhân vật —— cao hi nguyệt.
"Ngài chính là thần nữ sao?" Cao hi nguyệt chậm rãi đi tới, khi nói chuyện còn không quên hành lễ.
"Ta không phải thần nữ, ta là thế oan hồn hoàn thành tâm nguyện người chấp hành." Lâm mềm lắc đầu.
Cao hi nguyệt nghe được lời này, sắc mặt vui vẻ, sau đó từ từ nói tới: "Ta kêu cao hi nguyệt, sinh ra với Đại Thanh triều Khang Hi trong năm. Ta a mã là cao bân...... Ung Chính chín năm tuyển. Ta thành Bảo thân vương khanh khách...... Mà khi ta đã chết kia một khắc, ta mới biết được cuộc đời của ta vốn không nên là cái dạng này, có một cái ăn trộm đem nguyên bản thuộc về ta hết thảy đều trộm đi. Ta hận! Hận Ô Lạp Na Lạp thị vô sỉ, cũng hận ta chính mình ngốc có thể."
Nói nói nàng trở nên kích động lên, oán khí đều sắp tận trời. Lâm mềm thấy thế vội trấn an: "Hiện giờ ngươi gặp được ta, hết thảy đều sẽ trở về chính đồ. Chỉ cần ngươi nói ra tâm nguyện, ta đều sẽ thế ngươi hoàn thành nó."
"Thật sự có thể?" Cao hi nguyệt nghe được mặt sau một câu, mới bình tĩnh xuống dưới. Nàng chỉ nghĩ đem thuộc về chính mình hết thảy đoạt lại, nếu có thể tốt nhất có thể có cái hài tử.
"Đúng vậy." lâm mềm đối nàng nghi vấn, tỏ vẻ khẳng định.
Cao hi nguyệt nghĩ nghĩ, nói: "Ta tưởng trở thành Hoàng Thượng trong lòng quan trọng nhất người, ta càng muốn muốn cái hài tử. Ta còn muốn làm Ô Lạp Na Lạp thị cái kia ăn trộm trả giá đại giới, cũng muốn làm phú sát lang hoa kia phó xấu xí khóe miệng công chư với chúng, còn có Thái Hậu, ta muốn nàng hai bàn tay trắng, làm nàng nhi nữ đều không có kết cục tốt."
Cao hi nguyệt nói lên các nàng khi, trong mắt chỉ có hận cùng chán ghét. Đầu tiên là Ô Lạp Na Lạp thị trộm nàng hết thảy, phú sát lang hoa làm nàng nhiều năm không dựng. Thái Hậu càng là bởi vì đối nàng a mã bất mãn, thế nhưng âm thầm làm tề nhữ cho nàng phục tăng thêm hàn chứng cùng không dựng dược vật. Bất luận phương diện kia, cao hi nguyệt đều muốn cho này ba người không chết tử tế được.
"Ký nó, ngươi sở hữu tâm nguyện liền đều từ ta tới thế ngươi hoàn thành."
Lâm mềm nói, một trương khế ước hiện lên ở cao hi nguyệt trước mắt. Mà nàng thậm chí liền xem đều không có xem, trực tiếp liền lấy máu lập khế ước.
"Có thể sao?" Cao hi nguyệt thật cẩn thận mà nhìn lâm mềm, đây chính là nàng phúc tinh. Như thế nào có thể không cẩn thận cẩn thận!
"Có thể, chúc ngươi đầu cái hảo thai, kiếp sau làm người trường điểm tâm đi." Lâm mềm thu hồi khế ước, ngẩng đầu nhìn nàng.
Cao hi nguyệt nghe được mặt sau những lời này, liền theo bản năng mà phản bác: "Ta cũng không phải mỗi lần đều phạm xuẩn! Không phải...... Ta......"
Cao hi nguyệt nói liền phát hiện chính mình lại phạm xuẩn, trong lúc nhất thời mặt đều đỏ lên.
"Hảo hảo, mau đi đầu thai đi, đừng lầm canh giờ." Lâm mềm muốn cười nhưng lại sợ nàng tạc mao, cho nên thúc giục cao hi nguyệt chạy nhanh đi đầu thai chuyển thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html