Đỗ Nhược Lan 11-20

135 13 0
                                    

Đỗ Nhược Lan 11

-

Càn Long cùng Đỗ Nhược Lan một đường đi tới, đã bị nàng tài văn chương hơn người thật sâu hấp dẫn ở, nguyên lai Đỗ Nhược Lan không ngừng là cái mỹ nhân, vẫn là cái bác học đa tài tài nữ.

Cái này làm cho Càn Long cảm thấy Đỗ Nhược Lan chính là vì hắn lượng thân định chế, không cấm dung mạo phù hợp hắn tâm ý, ngay cả tài hoa cũng không thua giống nhau nam nhi.

"Không nghĩ tới Đỗ tiểu thư biết đến như thế nhiều, nghe Đỗ tiểu thư buổi nói chuyện, đang ở lệnh gia bế tắc giải khai."

Càn Long nói làm Đỗ Nhược Lan cúi đầu cười, sau đó mới mở miệng, "Tiên sinh quá khen, tiểu nữ tử bất quá là nhiều đọc hai quyển sách, chỉ là lý luận suông mà thôi, nào cập được với tiên sinh."

"Đỗ tiểu thư tự coi nhẹ mình! Gia liền cảm thấy Đỗ tiểu thư thực hảo." Càn Long ánh mắt nhu tình mà nhìn chăm chú nàng.

Đỗ Nhược Lan hơi hơi đỏ mặt, làm Càn Long trong lúc nhất thời xem ngây người.

Mà các nàng chi gian hỗ động, làm phía sau phó hằng cùng Kỉ Hiểu Lam nhìn ra manh mối, xem ra Hoàng Thượng lại muốn nhiều vị mỹ nhân làm bạn!

Tử vi tâm tư tỉ mỉ, tự nhiên cũng nhìn đến ra nàng cha lại muốn nhiều nữ nhân, mà nàng nương lại bị quên đi suốt mười sáu năm, liền cái danh phận đều không có.

Tử vi trong lúc nhất thời ngũ vị tạp trần, đồng thời nghĩ lại chính mình đều làm cái gì, nhận phụ không có nhận thành, mà nương vẫn là một cái không danh không phận nữ nhân, chỉ là nàng cha sinh mệnh một cái vội vàng khách qua đường.

Càng muốn tử vi càng hổ thẹn, nương như vậy khát vọng một cái danh phận, mà nàng lại chỉ lo nhi nữ tình trường, thật sự có phụ nương ký thác.

Nhĩ Khang nhìn hôm nay vẫn luôn mất hồn mất vía tử vi, ánh mắt lóe lóe, hắn sở dĩ lựa chọn cùng tử vi ở bên nhau, bất quá là vì về sau có thể làm chính mình một nhà nâng kỳ.

Bằng không hắn sao có thể đối tử vi như vậy chiếu cố, về phương diện khác cũng là vì tử vi tính cách hảo đắn đo.

Giờ phút này, Nhĩ Khang cùng tử vi tâm tư khác nhau, một cái tự trách chính mình không phải cái hảo nữ nhi, một cái khác thì tại mưu hoa như thế nào làm tử vi đối chính mình càng thêm nói gì nghe nấy.

Mà bên này, Đỗ Nhược Lan đối một cái chơi xiếc ảo thuật diễn nắm, còn có một ít cũng không xuất hiện xa lạ sạp nhìn kỹ một phen.

Trong lòng càng là có nguy cơ cảm, kịch Càn Long là ngộ quá ám sát, vẫn là tử vi thế hắn chắn một đao.

Hay là cái này cốt truyện trước tiên xuất hiện, sợ là bởi vì Tiểu Yến Tử kia phiên lời nói, dẫn phát này đó Bạch Liên Giáo chú ý.

Đỗ Nhược Lan nghĩ vậy hơi hơi tới gần Càn Long, "Tiên sinh, nơi này thực không giống bình thường, chúng ta vẫn là mau mau rời đi đi."

Càn Long nghe vậy bất động thanh sắc mà quan khán bốn phía, phát hiện nào đó địa phương xác thật dẫn người hoài nghi, đặc biệt là kia ăn xin khất cái trên người xuyên như vậy rách nát, nhưng trên chân lại ăn mặc hoàn hảo không tổn hao gì giày vải.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ