Chân Hoàn Truyện hạ đông xuân 21
-
"Ta muốn đem nó treo lên tới, liền...... Treo ở tẩm điện trên tường." Hạ đông xuân nhìn hắn, "Hoàng Thượng, ngài cảm thấy đâu?"
"Trẫm đang có ý này!" Ung Chính nói xong, khiến cho Tô Bồi Thịnh tìm vị trí treo lên tới.
"Hoàng Thượng, ta cũng có lễ vật phải cho ngươi."
Hạ đông xuân nói xong, liền thấy cây tùng la lấy tới một cái hộp.
"Đây là ta thân thủ làm cây lược gỗ, nguyện ta cùng Hoàng Thượng có thể cùng nhau bạch đầu giai lão. Hơn nữa cũng hy vọng Hoàng Thượng dùng đến nó khi, trong lòng cũng có thể nghĩ Bảo Nhi." Tiếp theo hạ đông xuân lại bá đạo mà nhìn Ung Chính: "Hoàng Thượng không thể nói không thích, cần thiết muốn nhận lấy."
Ung Chính tiếp nhận nàng trong tay lược: "Bảo Nhi thân thủ làm, bất luận là cái gì trẫm đều thích."
Này lược làm được có điểm thô ráp, nhưng đối một nữ tử tới nói, lại là kiện không dễ sự. Ung Chính không có ghét bỏ, ngược lại cảm thấy đây mới là trân bảo.
"Kia nếu là độc dược đâu?" Giờ phút này hạ đông xuân ngữ ra kinh người.
"Hoàng Thượng bớt giận!"
Sợ tới mức Tô Bồi Thịnh cùng cây tùng la bọn người quỳ xuống, sau xương sống lưng từng trận lạnh cả người.
Ta nương nương a! Ngươi như thế nào cái gì đều dám nói. Loại này diệt chín tộc nói, sao có thể nói được như thế nhẹ nhàng.
Hạ đông xuân lại không thèm để ý các cung nhân sợ hãi, một lòng muốn biết Ung Chính đáp án.
"Ngươi nếu là dám hạ, trẫm liền dám uống!" Ung Chính nói xong, hơi hơi mỉm cười: "Kia Bảo Nhi dám hạ sao?"
Hạ đông xuân bị hắn ánh mắt xem đến tâm bang bang rung động, giống chỉ nai con chạy loạn. "Ngươi...... Ngươi không được như vậy nhìn ta."
"Trẫm không xem ngươi, còn có thể xem ai?" Lúc này Ung Chính ly hạ đông xuân chỉ có một bước xa, trên người đế vương chi khí vờn quanh ở nàng quanh thân.
"Đây chính là ngươi bức ta." Hạ đông xuân mắt một bế, trực tiếp liền hôn lên hắn môi mỏng.
Ung Chính sửng sốt, theo sau bàn tay to chế trụ nàng cái ót. Đảo khách thành chủ liếm mút nàng kia mê người môi đỏ, cùng chi cùng múa.
Thấy thế, Tô Bồi Thịnh cùng cây tùng la thức thời mà dẫn dắt các cung nhân lui xuống. Trong điện, nháy mắt chỉ còn lại có đế phi hai người, trầm mê với hai người thế giới.
*
Tẩm điện nội, chỉ thấy treo ánh trăng thu màn lưới gỗ tử đàn cái giá trên giường, Hách nhiên xuất hiện lưỡng đạo thân ảnh.
"Hoàng Thượng......" Hạ đông xuân nhìn bám vào người thượng Ung Chính, rõ ràng mới vừa rồi men say đã tan vài phần, giờ phút này ở hắn nhìn chăm chú hạ, chỉ cảm thấy men say so vừa rồi còn dày đặc vài phần.
Ngoài cửa sổ ánh trăng nghiêng nghiêng chiếu vào nhánh cây thượng, có vẻ huyến lệ bắt mắt, phòng trong cũng cả phòng xuân ý. Cùng với đầy đất xiêm y, muốn nhiều kiều diễm có bao nhiêu kiều diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html