Phú sát. Lang hoa 21-28 (Hết)

209 12 0
                                    

Phú sát. Lang hoa 21

-

Thần hi cung, lang hoa lại hôn hôn trầm trầm ngủ một buổi sáng, hoằng lịch hạ triều lại đây sau, nghe được tố linh nói thẳng nhíu mày.

Vốn tưởng rằng lang hoa chỉ là quá mệt mỏi, nhưng hai ngày này ngủ thật sự trầm, nghĩ vậy, hoằng lịch có chút không yên tâm.

"Vương khâm, lập tức làm thái y lại đây."

Vương khâm nghe vậy cũng không dám trì hoãn, "Già!"

Hoằng lịch ngồi ở giường trước, nắm lang hoa tay ngọc, trong lòng có chút không đế, chẳng lẽ...... Hoa nhi, ngươi nhưng ngàn vạn không cần có việc.

Càng muốn hoằng lịch trong lòng liền càng không đế, ngữ khí cũng nôn nóng lên,

"Mau đi xem một chút thái y có tới không."

"Tới tới! Thái y tới!"

Tim sen mang theo thái y đi đến.

"Mau tới đây cấp Hoàng Hậu nhìn xem."

Hoằng lịch nghe vậy đứng dậy đứng ở một bên, cũng thúc giục thái y.

"Đúng vậy." thái y lau mồ hôi, lập tức lấy ra khăn lụa thế lang hoa bắt mạch.

Qua đi, thái y bắt lấy bàn tay to, chạy nhanh lại đây cấp hoằng lịch bẩm, "Hoàng Thượng, nương nương đây là có hỉ!"

"Không có việc gì liền hảo! Không có việc gì liền hảo...... Từ từ!" Hoằng lịch đột nhiên mặt lộ vẻ vui mừng, "Hoàng Hậu có hỉ!?"

"Hồi Hoàng Thượng, đúng là." Thái y chắp tay nói: "Đã ba tháng có thừa, chỉ là nương nương quá mức mệt nhọc, mới đưa đến nương nương thai tương có chút không xong."

"Thai tương không xong," hoằng lịch cả kinh, sau đó nghiêm túc nhìn thái y, "Vô luận như thế nào cũng muốn bảo đảm Hoàng Hậu thân thể khỏe mạnh, nếu là này thai không ổn, trẫm mệnh ngươi bảo đại, có nghe thấy không?"

"Vi thần minh bạch." Thái y xoa xoa trên mặt mồ hôi, vội không mất đáp, "Thỉnh Hoàng Thượng yên tâm, nương nương chỉ là một chút thai tương không xong, chỉ cần an tâm dưỡng, sẽ không có vấn đề lớn."

Đồng thời thái y trong lòng cũng cảm thán, Hoàng Hậu nương nương thật là bị Hoàng Thượng đặt ở đầu quả tim, từ xưa hoàng gia đều là lấy con bỏ mẹ, Hoàng Thượng vì Hoàng Hậu tự thân an toàn, thế nhưng chịu lựa chọn từ bỏ long tự, Hoàng Thượng thật là dùng tình sâu vô cùng a!

"Vậy là tốt rồi!"

Hoằng lịch nghe vậy lúc này mới thả lỏng căng chặt thân mình, hài tử, hắn đã có hai cái, mà lang hoa chỉ có một, nếu thị phi phải làm ra lựa chọn, hắn tình nguyện không cần hài tử cũng muốn giữ được hoa nhi.

Thái y đi rồi, tố linh cũng thay chính mình thất trách thỉnh tội, nhưng hoằng lịch niệm ở nàng trung tâm thượng, chỉ phạt nàng ba tháng tiền tiêu hàng tháng.

Đãi lang hoa tỉnh lại, liền cảm giác được hoằng lịch vạn phần khẩn trương địa khí tức.

"Phu quân!"

"Hoa nhi!"

Hoằng lịch nghe vậy vẻ mặt ôn nhu ngẩng đầu nhìn nàng,

"Cảm giác thân mình như thế nào? Có hay không nơi nào không khoẻ?"

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ