Chân Hoàn Truyện phúc tử 21
-
Nghi tu thường xuyên làm cắt thu xuất hiện ở toái ngọc hiên sự, cũng không có giấu diếm được hoa phi tai mắt. Chu ninh hải lập tức liền đem này tin tức nói cho nàng nghe, mà chu ninh hải được đến đều là bên ngoài thượng sự. Nghi tu tính toán, hắn là một chút không có nghe được.
Này cũng làm hoa phi mất đi tra xét chân tướng cơ hội, chỉ cho rằng nghi tu muốn nâng đỡ tân nhân. Chu ninh hải càng là không có tiếp tục đi xuống tra, bạch bạch sai mất đi một cái có thể đối phó Chân Hoàn cơ hội.
"Nguyên lai Hoàng Hậu cũng sẽ hoảng loạn thất thố, bổn cung liền biết nàng sẽ không thật sự vững như Thái sơn. Muốn nâng đỡ tân nhân, cũng phải nhìn bổn cung đáp ứng không đáp ứng." Hoa phi luôn luôn cùng nghi tu không đối phó, chỉ cần có thể làm nghi tu không thoải mái sự, hoa phi tổng có thể cái thứ nhất ra tới cách ứng nàng.
"Chẳng lẽ nương nương tưởng mượn sức hoàn thường ở?" Chu ninh hải hỏi.
"Mượn sức nàng, nàng cũng xứng!" Hoa phi mặt lộ vẻ châm chọc, từ đáy lòng khinh thường Chân Hoàn.
"Bổn cung chỉ là không nghĩ Hoàng Hậu quá mức như nguyện, ngươi cũng đi một chuyến toái ngọc hiên. Chân Hoàn nếu là thông minh, cũng nên biết bổn cung so Hoàng Hậu cái kia lão bà cường."
"Chỉ sợ......" Chu ninh hải nói mới xuất khẩu, đã bị hoa phi cấp trừng đến nuốt hồi trong bụng đi. "Nô tài lập tức đi! Lập tức liền đi!"
"Chọn tốt hơn đồ vật qua đi, còn có...... Làm nàng dùng đầu óc hảo hảo suy nghĩ một chút. Tại đây hậu cung trung, bổn cung phân lượng." Hoa phi cũng hiểu được cấp một cái bàn tay thưởng cái ngọt táo đạo lý, nếu muốn lừa có thể kéo ma, đầu tiên phải làm nó ăn no.
Chu ninh mặt biển lộ tươi cười, nịnh hót nàng: "Nô tài hiểu rõ, lường trước hoàn thường ở cũng không phải là ngốc tử. Nương nương chính là Hoàng Thượng sủng ái nhất phi vị nương nương, nàng một cái thường ở chẳng lẽ còn dám cự tuyệt không thành!"
"Tính ngươi có thể nói." Bị hắn như vậy một phủng, hoa phi nháy mắt lộ ra tự đắc mỉm cười.
"Nô tài cáo lui." Sau đó liền thấy chu ninh hải khập khiễng mà đi ra ngoài.
*
Hoa phi cùng nghi tu đối chiến, tô doanh chỉ là cười chi. Hiện giờ phát sinh lớn nhất chuyển biến chính là Chân Hoàn, nếu nàng thật sự đáp ứng dựa vào Hoàng Hậu. Như vậy Chân Hoàn đem vĩnh vô xoay người ngày, đơn Hoàng Hậu trong tay nhược điểm là có thể đem nàng ấn đã chết.
Tô doanh mỉm cười mà ngồi ở cầm án trước, bàn tay trắng khảy cầm huyền. Tiếng đàn tựa kia sơn gian nước suối tiếng động du dương linh hoạt kỳ ảo, xúc nhân tâm huyền.
Sở Nhi như si như say mà nghe tiếng đàn, cảm thụ được trong thanh âm mang cho chính mình say mê cảm.
Nửa tháng sau
Tô doanh một thân tần vị cát phục hướng Dận Chân cùng nghi tu hành lễ tạ ơn, nghi tu mỉm cười mà nhìn nàng: "Giản tần, hiện giờ ngươi đã là duy nhị tần vị nương nương. Nhất cử nhất động đều đại biểu cho hoàng gia, lại không thể cậy sủng mà kiêu. Nhiễu loạn cung đình, ứng cung khiêm có lễ, thế hoàng gia kéo dài con nối dõi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html