Chân Hoàn Truyện phúc tử 11-20

64 7 0
                                    

Chân Hoàn Truyện phúc tử 11

-

"Hoàng Hậu nương nương hôm nay nhìn tiều tụy không ít, là cung vụ quá nhiều mệt đi ——. Hoàng Hậu nương nương cần phải chú ý nghỉ ngơi, mọi việc đều có thần thiếp cùng Thẩm Quý người xử lý, mệt muốn chết rồi thân mình thật đúng là không được nếm thất, rốt cuộc Hoàng Hậu nương nương tuổi tác cũng không nhỏ." Hoa phi nói liền ngồi xuống.

Nghi tu nghe vậy sắc mặt cứng đờ, hoa phi lời nói có ẩn ý nàng há có thể nghe không hiểu. Đây là ám phúng nàng đã già rồi, không thể so tuổi trẻ phi tần, đồng thời cũng có một khác tầng ý tứ, nói nàng nắm chặt cung quyền không bỏ.

"Xử lý lục cung chính là bổn cung thân là Hoàng Hậu chức trách, bổn cung mệt điểm thì đã sao. Cũng không thể bởi vì lười nhác, liền đè ở Thẩm Quý người cùng ngươi trên đầu đi."

Lời này vừa ra, hoa phi châm chọc kéo kéo khóe miệng. Đang muốn ứng nàng nói, lại bị nghi tu giành trước:

"Hoa phi chính trực niên hoa, chờ thân thể dưỡng hảo, thế Hoàng Thượng kéo dài con nối dõi định không nói chơi."

Nghi tu lời này, có thể nói là chọc đến hoa phi vững chắc chỗ đau thượng. Lập tức khiến cho hoa phi trầm mặt: "Hoàng Hậu nương nương đây là sủy minh bạch giả bộ hồ đồ sao? Vẫn là cố ý hướng thần thiếp ngực thượng thọc dao nhỏ."

"Hoa phi đa tâm, bổn cung chỉ là hảo tâm mà thôi." Nghi tu nhấp môi mỉm cười nhìn nàng, đến nỗi nàng trong lòng tưởng chút cái gì, cũng chỉ có nàng chính mình nhất rõ ràng.

Bên này bởi vì hoa phi không có kêu khởi, tô doanh cùng này nàng người đều chỉ có thể duy trì hành lễ tư thế. Nghe nàng cùng nghi tu đối thoại, nhưng nửa chén trà nhỏ công phu đi qua. Tô doanh liền có chút chống đỡ không được, thân hình tránh không được lung lay một chút.

Này nhưng làm vẫn luôn dùng dư quang chú ý nàng hoa phi tìm được rồi lấy cớ, chỉ thấy hoa phi câu hạ môi đỏ: "Giản quý nhân, ngươi này quy củ không quá quan a. Mọi người đều hảo hảo, liền ngươi một người xiêu xiêu vẹo vẹo. Xem ra bổn cung đến hảo hảo dạy dỗ dạy dỗ ngươi quy củ!"

"Như thế nào trẫm gần nhất, liền nghe thấy hoa phi muốn dạy người quy củ, là trẫm tới không phải thời điểm sao?"

Đột nhiên, Dận Chân liền xuất hiện ở đại gia phía sau, đây là hoa phi cùng nghi tu đều không có dự đoán được sự.

Đại gia chinh lăng hạ, sau đó ngồi xổm xuống hành lễ: "Thần thiếp / tần thiếp cấp Hoàng Thượng thỉnh an! Hoàng Thượng vạn phúc kim an!"

Hoa phi trên mặt xuất hiện mất tự nhiên biểu tình: "Hoàng Thượng tới, như thế nào không ai thông báo một tiếng. Cũng quá không hiểu quy củ! Hoàng Hậu nương nương cần phải hảo hảo giáo giáo này đàn cung nhân." Nói xong nàng lại đem ánh mắt đầu hướng nghi tu, lời trong lời ngoài nhiều ít có chút chỉ trích ý vị.

"Là trẫm không cho thông truyền, hoa phi đây là đối trẫm có ý kiến?" Khi nói chuyện, Dận Chân đi vào tô doanh trước mặt: "Mau đứng lên, nếu là chân quỳ hỏng rồi, trẫm cần phải đau lòng."

Thấy thế hoa phi ngượng ngùng ngậm miệng, vốn dĩ nàng là tưởng thỉnh tội. Một màn này làm nàng trong lòng chua xót đến lợi hại, từ khi nào Hoàng Thượng đem đối chính mình nhu tình cho người khác.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ