Thịnh như lan 1
-
Lâm mềm từ dễ văn quân thân thể rút ra sau, còn không có trở lại không gian nội. Liền tiếp nhiệm vụ, vội vàng đi vào nhiệm vụ thế giới —— biết hay không.
Lúc này đây tâm nguyện người là thịnh như lan, nàng không nghĩ tái giá cấp văn viêm kính. Cũng không nghĩ lại có cái khó chơi ác bà bà, tuy rằng con cái còn tính hiếu thuận. Nhưng văn viêm kính chính là một cái ngụy quân tử, là một cái triệt triệt để để, ngụy quân tử!
Là nàng thịnh như lan không biết nhìn người, càng không nghĩ tới chính mình gả cho văn viêm kính. Không phải bởi vì gặp lén bị người phát hiện, mà là nàng hảo lục muội phu cố đình diệp thiết kế. Nàng không biết chính mình lục muội muội thịnh minh lan có biết hay không, nhưng có một người biết rõ là âm mưu, còn không nói một lời, thậm chí liền nhắc nhở một tiếng đều không có.
Nàng hảo đại ca thịnh trường bách biết rõ cố đình diệp tính kế chính mình muội muội, lại vẫn là trước sau như một mà cùng hắn giao hảo. Đúng vậy! Cố đình diệp là hầu phủ người thừa kế, lại là thiên tử cận thần, như thế nào có thể không giao hảo.
Mà khi đó chính mình, còn ở vào có thể gả cho người mình thích vui sướng bên trong. Thịnh trường bách liền càng không có tâm lý gánh nặng, này hết thảy đều là nàng chính mình chờ mong.
Thịnh gia nữ nhi nhóm, giống như trừ bỏ thịnh minh lan ngoại. Đều là mặt ngoài phong cảnh, mặt ngoài xem đến hạnh phúc. Trong đó khổ sở chỉ có các nàng chính mình biết, thịnh mặc lan thậm chí so nàng còn muốn thảm.
Nếu không phải văn viêm kính bởi vì già rồi, thích uống rượu uống nhiều quá. Lời nói cũng nhiều, nàng sợ là muốn cả đời bị chẳng hay biết gì.
Này một đời, thịnh như lan lớn nhất tâm nguyện không nghĩ tái giá cấp văn viêm kính. Lại có chính là làm chính mình trở nên càng thêm thảo hỉ, đời này không cần lại vô tâm không phổi tồn tại. Nàng muốn trở thành thịnh gia nhất lóa mắt tồn tại, nàng muốn trở thành thịnh gia ưu tú nhất cô nương không gì sánh nổi.
Kiếp trước thịnh như lan thọ chính chung tẩm, ở người khác trong mắt, nàng là hạnh phúc. Trượng phu kính trọng, con cái hiếu thuận. Nhưng chỉ có thịnh như lan chính mình rõ ràng, nhưng trượng phu văn viêm kính bên ngoài dưỡng ngoại thất, còn sinh một nhi một nữ.
Nhưng ở người khác trong mắt, văn viêm kính chính là một cái hảo trượng phu, hảo phụ thân. Tuy rằng chức vị không cao, nhưng thắng ở ái gia, cả đời đều kính trọng thê tử thịnh như lan.
Hồi tưởng nguyên chủ cả đời, không nghĩ tới lại là như thế...... Đáng tiếc lại có thể bi!
Thịnh như lan mở hai mắt, liền thấy được tiểu thủ tiểu cước chính mình. Nguyên lai hết thảy đều trọng đầu bắt đầu rồi, như vậy này một đời chính mình nhất định phải sống ra chính mình. Làm có chút người được đến bọn họ nên có báo ứng, thịnh như lan túm chặt trong tay chăn.
"Ngũ cô nương, nô tỳ muốn vào tới." Lúc này hỉ thước ở ngoài cửa nói, hiện tại hỉ thước vẫn là một tiểu nha đầu bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html