Phú sát chư anh 11-20

75 8 0
                                    

Phú sát chư anh 11

-

"Vương công công, ngươi ở nói giỡn đi, chúng ta chủ tớ hai người phạm vào tội gì? Muốn ngươi như vậy hưng sư động chúng." Vừa nghe lời này, kim ngọc nghiên lập tức thay đổi sắc mặt.

"Khanh khách chính mình làm chuyện tốt, hẳn là so nhà ta càng rõ ràng mới là! Người này nhà ta liền mang đi." Vương khâm nói xong câu đó, lại bắt đầu làm người đem trinh thục mang đi.

"Từ từ!" Kim ngọc nghiên cắn cắn môi, hít sâu một hơi: "Vương công công, hôm nay nếu là không nói rõ ràng, mơ tưởng như vậy không minh không bạch đem người mang đi."

"Kim khanh khách, đây chính là ngươi nói. Vốn dĩ nhà ta còn muốn cho ngươi chết thể diện chút, cũng thế." Vương khâm nhướng mày, tiến đến kim ngọc nghiên trước mặt, "Ngươi thu mua đại khanh khách nãi ma ma, sử đại khanh khách được phong hàn mà chết, lại thêm ý đồ giá họa cho phú sát khanh khách trong bụng hài tử, ngươi nói ngươi còn có mệnh sống sao?"

Dứt lời mà, vương khâm liền cười lạnh vài tiếng.

Kim ngọc nghiên nghe vậy lập tức ngã ngồi trên mặt đất, như thế nào sẽ bị điều tra ra? Không nên là phúc tấn ghi hận trong lòng, mới nghĩ đem đại khanh khách chi tử giá họa cho phú sát chư anh trong bụng hài tử. Này mục đích chính là vì làm kia hài tử bị Vương gia hoàn toàn ghét bỏ.

Kim ngọc nghiên không ngừng lắc đầu, trong miệng càng là lẩm bẩm tự nói.

Lúc này vương khâm cong lưng: "Kim khanh khách, nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm. Vương gia không phải hảo lừa gạt người!"

"Thôi, nhà ta vẫn là hiện tại liền đưa khanh khách lên đường đi." Vương khâm sau khi nói xong, cấp bên cạnh cấp dưới đưa mắt ra hiệu.

Người sau bưng một lọ dược đi hướng kim ngọc nghiên.

Kim ngọc nghiên thấy như vậy một màn, thân mình sau này lui lui: Trong miệng còn không quên uy hiếp, "Ngươi không thể đối với ta như vậy, ta là Bắc Quốc hòa thân quý nữ, giết ta, chúng ta Bắc Quốc thế tử là sẽ không bỏ qua Đại Thanh triều."

"Kim khanh khách đột phát bệnh tật, các thái y cực lực đoạt trị. Nhưng kim khanh khách vẫn là không trị mà chết, vì thế Vương gia bi thương không thôi." Vương khâm nói xong lời này, kim ngọc nghiên đã bị mạnh mẽ rót hạ hạc đỉnh hồng.

"Chủ nhân!" Trinh thục la lên một tiếng, trong lòng cũng tuyệt vọng lên. Bởi vì kim ngọc nghiên vừa chết, liền rốt cuộc không ai có thể cứu được chính mình.

Kim ngọc nghiên vừa chết, vương khâm cũng lập tức làm người thu thập trinh thục.

"Vương gia có lệnh, chọn đi trinh thục gân chân gân tay. Độc ách sau đuổi ra vương phủ đi."

"Không!" Nghe được lời này, trinh thục ngạnh sinh sinh mà bị dọa hôn mê bất tỉnh.

Xử lý xong rồi kim ngọc nghiên chủ tớ hai người, vương khâm cũng hồi tiền viện, hướng hoằng lịch phục mệnh, "Vương gia, ngài phân phó sự nô tài đều làm thỏa đáng."

"Thực hảo!" Hoằng lịch sau khi nghe được, ánh mắt lộ ra khen ngợi chi sắc. Vương khâm tuy rằng tham tài háo sắc, nhưng xử lý sự tình đảo cũng lưu loát dứt khoát, bằng không chính mình cũng không có khả năng vẫn luôn lưu trữ hắn.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ