Định chế thế giới: Dễ văn quân 11
-
2 năm sau, quân ngọc nhìn chính mình dốc lòng dạy dỗ dễ văn quân cùng sửa tên diệp đỉnh chi diệp vân.
"Thiên hạ không có không tiêu tan yến hội, mấy năm nay tới. Vi sư ở cùng cái địa phương tạm dừng lâu lắm, là thời điểm rời đi."
Dễ văn quân mở miệng nói: "Sư phụ, ta luyến tiếc ngươi đi. Ngươi đi rồi liền không ai cùng ta đấu võ mồm, ngươi đi rồi liền không có làm ta ỷ thế hiếp người."
"............" Quân ngọc hảo huyền một hơi không đi lên, liền biết hắn hảo đồ đệ trong miệng không có lời hay. Người khác thầy trò cáo biệt, đó là nước mắt lưng tròng, lưu luyến không rời.
Diệp đỉnh chi nghe vậy, đáy mắt lộ ra một mạt sủng nịch. Văn quân vẫn là như vậy bướng bỉnh, kỳ thật nàng trong lòng cũng rất là không tha.
Nói nháo về nói nháo, chờ quân ngọc phải đi khi, dễ văn quân trong mắt đều là thương cảm: "Sư phụ, đây là ta cho ngài lão, người, gia chuẩn bị rượu. Ngài trên đường cầm uống đi, còn có không cần phạm bệnh cũ, còn không có ai đủ đánh a!"
"Tiểu văn nhi, này ngươi liền không hiểu. Lòng yêu cái đẹp người người đều có, vi sư là thưởng thức các nàng mỹ." Quân ngọc tiếp nhận chính mình đồ nhi trong tay đồ vật sau, liền gấp không chờ nổi mà uống rượu.
"Tiểu văn nhi, vẫn là ngươi nhưỡng rượu nhất dư vị vô cùng. Tưởng tượng đến uống không đến ngươi rượu, vi sư đều có chút không thói quen."
"Vậy không cần đi rồi!" Dễ văn quân buột miệng thốt ra.
"Khó mà làm được." Quân ngọc cười lắc đầu, sau đó nhìn diệp đỉnh chi: "Đỉnh chi a! Ngươi muốn chiếu cố hảo chính mình cùng tiểu văn nhi. Ta biết ngươi trong lòng nghĩ cái gì, khá vậy phải vì văn quân suy nghĩ một vài."
Diệp đỉnh chi lôi kéo bên người dễ văn quân, đối quân ngọc hứa hẹn nói: "Sư phụ, ngươi yên tâm. Ta sẽ chiếu cố hảo văn quân, chính là ta bị thương, cũng sẽ không làm văn quân đã chịu một tia thương tổn."
"Các ngươi ai cũng không được bị thương, nếu thật gặp được bãi bất bình sự. Liền cầm thứ này, đi tìm các ngươi thái sư phụ, hắn sẽ giúp các ngươi."
Quân ngọc thập phần hiểu biết sư phụ của mình Lý trường sinh, nhất bao che cho con, sẽ không nhìn chính mình đồ đệ đồ đệ bị người khi dễ.
Nói xong câu đó, quân ngọc gỡ xuống trên người ngọc bội. Đó là Lý trường sinh lúc trước thu hắn vì đồ đệ khi, tặng cho hắn.
"Tạ sư phụ." Diệp đỉnh chi nặng nề mà gật đầu.
"Đi rồi, đưa quân ngàn dặm, chung cần từ biệt." Quân ngọc dứt lời, người đã không thấy tung tích.
Thấy thế dễ văn quân rầu rĩ mà cúi đầu, này ly biệt thương cảm. Thật là làm người chán ghét!
"Văn quân, thực xin lỗi. Nếu không phải bởi vì ta, ngươi liền có thể cùng sư phụ đi du lịch." Diệp đỉnh chi thần sắc áy náy mà ôm nàng, đều là chính mình liên lụy văn quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html