Chân Hoàn Truyện phương quý nhân 31-40

90 6 0
                                    

Chân Hoàn Truyện phương quý nhân 31

-

Lời này vừa ra, làm náo nhiệt yến hội trong nháy mắt tĩnh rớt xuống một cây châm đều có thể nghe thấy được, ánh mắt mọi người hội tụ ở trên mặt đất tiểu cung nữ trên người.

Mới ra tới Ung Chính nghe được lời này, đầu tiên là không thể tin được đây là thật sự, đệ nhị chính là hoài nghi tiểu cung nữ bôi nhọ lam tịch, lam tịch làm người, hắn biết đến rõ ràng, đệ tam Ung Chính bắt đầu âm mưu luận.

Lam Nhi đến chính mình độc sủng, khẳng định phải có người coi nàng vì cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, tám phần Lam Nhi bị người tính kế.

Ung Chính sải bước mà đi ra, không đợi nghi tu hỏi chuyện, một chân đá bay tiểu cung nữ, "Lớn mật tiện tì, ngươi nghe xong ai chỉ thị, cũng dám bôi nhọ Cẩm phi."

"Khụ khụ...... Hoàng Thượng......" Tiểu cung nữ bị Ung Chính này một dưới chân đi, tức khắc khóe miệng tràn ra vết máu tới, có thể thấy được Ung Chính dùng bao lớn sức lực.

"Này......" Nghi tu cả kinh đứng dậy, trong tay nhéo khăn, "Hoàng Thượng, nàng bất quá là cái tiểu cung nữ, chỉ sợ......"

"Chỉ sợ cái gì!" Ung Chính sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm bên cạnh người nghi tu, "Cẩm phi đơn thuần giống trương giấy trắng, Hoàng Hậu cảm thấy nàng dám như thế...... Bất quá là bôi nhọ."

"Hoàng Thượng tin tưởng Cẩm phi đây là chuyện tốt, nhưng Hoàng Thượng, khó đổ này từ từ chúng khẩu a." Nghi cạo mặt sắc như thường, trong lòng sớm đã đem lam tịch xếp vào sổ đen, có thể làm Hoàng Thượng như thế giữ gìn, mặc kệ nàng có phải hay không thật sự đơn thuần, kia đều không phải người bình thường có thể làm được.

"Y thần thiếp chi thấy, không bằng nghe một chút nàng nói như thế nào, như có hư ngôn, tức khắc đánh vào Thận Hình Tư nghiêm thêm khảo vấn."

Theo sau nghi tu lại cấp tề phi đưa mắt ra hiệu, người sau lập tức đứng dậy nói,

"Chính là a Hoàng Thượng, này tiểu cung nữ nói như vậy, định là Cẩm phi làm cái gì, rốt cuộc ruồi bọ không đinh vô phùng trứng."

"Chính là chính là!"

Một ít thấp kém phi tần cũng bắt đầu toái toái ngữ lên, nghe được Ung Chính mặt càng thêm đen, chỉ là hiện tại không phải hắn so đo này đó thời điểm.

Ung Chính rất sợ hắn đi chậm, lam tịch liền trúng kế, hắn không tin lam tịch sẽ phản bội hắn, cùng người nào trộm, huống chi đây là một cái hoàng đế nên có tự tin.

"Đều câm miệng, trẫm tự mình đi Duyên Hi Cung, có phải hay không vừa thấy liền biết."

Ném xuống lời nói sau, Ung Chính vội vã mà hướng Duyên Hi Cung phương hướng chạy đến.

Nghi tu thấy thế nheo nheo mắt, mặc kệ chân tướng như thế nào, tóm lại là một lần làm Cẩm phi rơi đài cơ hội, chính mình cũng không thể bỏ lỡ.

Tiếp theo một đám người đều đi theo Ung Chính mặt sau, hướng Duyên Hi Cung mà đi, có chút đều tồn xem diễn ý niệm.

Tào quý nhân sắc mặt khẽ biến, tiếp theo lại khôi phục như thường, làm bộ hoàn toàn không biết gì cả mà bộ dáng, kỳ thật trong lòng phiếm nói thầm.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ