Ngọc đàn 21-25 (Hết)

160 14 0
                                    

Ngọc đàn 21

-

Khang Hi hừ hừ vài tiếng, "Kia tiểu tử thúi chính là tới khắc trẫm." Khang Hi nói lên cái này liền buồn bực, vốn dĩ phía trước ở Dưỡng Tâm Điện khi, dận phúc nhưng ngoan, cả ngày trừ bỏ ăn chính là ngủ.

Nhưng một dọn đến Vĩnh Thọ Cung sau, hắn hơi chút cùng ngọc đàn thân cận một chút, liền chọc đến dận phúc ngao ngao khóc lóc tìm ngọc đàn, còn hướng trên người hắn nước tiểu không ít đồng tử nước tiểu.

Ngọc đàn nghe vậy che miệng khẽ cười một tiếng, "Dận phúc chính là cái hài tử, có thể là dọn lại đây không lâu, làm hắn không thói quen, chờ mấy ngày nữa hẳn là liền sẽ hảo."

"Cho nên sấn dận phúc ngủ, chúng ta......" Chưa hết chi ngôn đều ở Khang Hi không tiếng động động tác hạ biểu hiện ra ngoài.

Ngọc đàn ửng đỏ khuôn mặt nhỏ, vô lực dựa vào trên người hắn, "Hoàng Thượng...... Hiện tại vẫn là ban ngày ban mặt...... Đừng ~"

"Ai nói, trời đã tối rồi." Khang Hi nhướng mày nói, đồng thời tay cũng không thành thật lên.

Ngọc đàn ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, ngày còn ở nửa đường thượng, trợn mắt nói dối công phu, Khang Hi là càng ngày càng thuần thục.

Thực mau ngọc đàn liền không có tâm tư chú ý cái khác, Khang Hi lúc này mới vừa lòng cười, đồng thời đem ngọc đàn đặt ở ngày thường nghỉ ngơi trên sạp.

Mà ngoài cửa, Lý Đức toàn tận trung canh giữ ở cửa, đồng thời làm các cung nhân đều tản ra.

Xong việc, ngọc đàn nhẹ thở phì phò dựa vào hắn, Khang Hi lại cười nói, "Ngươi này thể lực có điểm theo không kịp, đến nhiều hơn rèn luyện mới được, về sau trẫm bồi ngươi nhiều hơn rèn luyện rèn luyện."

Ngọc đàn thân mình cứng đờ, cái này nàng có thể cự tuyệt sao? Lão nam nhân cũng là thực đáng sợ, nàng eo đều mau không được.

"Đó là Hoàng Thượng quá dũng mãnh, cùng thần thiếp thể lực không có quan hệ." Ngọc đàn lời này không thể nghi ngờ không phải biến tướng khen Khang Hi năng lực.

Cái này làm cho Khang Hi thực vui vẻ, ngay sau đó lại ấn ngọc đàn tới một lần, liền cùng tiêm máu gà giống nhau kích động.

Ngọc đàn thừa nhận hắn dũng mãnh, cho dù che lại cái miệng nhỏ, vẫn là không cẩn thận làm tinh tế thanh âm chạy ra tới.

Tới rồi ban đêm buông xuống là lúc, phòng trong động tĩnh mới ngừng lại được, cửa Lý Đức toàn cũng nhẹ nhàng thở ra, hắn đều tính toán nhắc nhở Hoàng Thượng, may mắn kết thúc.

Dục Khánh Cung bên này, Dận Nhưng họa bức họa, mà mặt trên nhân nhi Hách nhiên chính là kiếp trước tĩnh nhàn, rồi lại không phải tĩnh nhàn, nhìn kỹ dưới lại cùng ngọc đàn có chút tương tự.

Dận Nhưng vuốt bức họa nhân nhi, hồi tưởng kiếp trước hết thảy, nhàn nhi, không nghĩ tới kiếp này còn có thể gặp được ngươi, đáng tiếc ta trở về quá muộn.

Dận Nhưng nhớ tới trong mộng hết thảy, tâm đột nhiên liền đau lên, hắn nhàn nhi đã là Hoàng A Mã nữ nhân, kỳ thật kiếp trước hắn liền đoán được nhàn nhi không phải nguyên lai nhàn nhi, tuy rằng nàng nhất cử nhất động đều ở tỏ vẻ nàng chính là nhàn nhi, nhưng một ít thật nhỏ thói quen làm Dận Nhưng xác định nàng không phải nàng.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ