Qua Nhĩ Giai. Văn uyên 11-20

124 9 0
                                    

Qua Nhĩ Giai. Văn uyên 11

-

Văn uyên nói âm rơi xuống, liền thấy Chân Hoàn sắc mặt thanh một trận bạch một trận, này nàng người trừ bỏ ninh quý nhân cùng Thẩm mi trang còn có Đoan phi, đều là xem kịch vui ánh mắt.

Tiếp theo văn uyên, liền dùng khinh thường khinh thường ánh mắt nghiêng nhìn Chân Hoàn, cái này làm cho Chân Hoàn trong lòng hỏa một chút liền lớn.

Nàng đứng lên liền tưởng cấp văn uyên một bạt tai, lại bị văn uyên dùng ngôn ngữ ngăn chặn nàng động tác,

"Hi phi nương nương đây là ý gì? Tần thiếp chỉ tên nói họ sao? Này trong cung bọn tỷ muội, cái nào không phải tri thư đạt lễ, ai sẽ ở Phật môn tịnh địa làm chuyện đó, không đến bẩn Phật Tổ mắt."

Văn uyên nói xong cao cao ngẩng đầu, ánh mắt mang theo khiêu khích nhìn thẳng Chân Hoàn, nàng cũng không tin Chân Hoàn thật sự dám đánh chính mình.

Hoàng Hậu mỉm cười nhìn một màn này, cái gì cũng không nói, lẳng lặng mà nhìn tình thế phát triển.

Chân Hoàn khẽ cười một tiếng, nhéo văn uyên cằm: "Trân quý người, ngươi không cần ỷ vào được Hoàng Thượng nhất thời sủng, liền cho rằng có thể dĩ hạ phạm thượng, bổn cung chính là đánh ngươi lại làm sao vậy."

Văn uyên chút nào không sợ nàng, ngược lại chọn giữa mày, đôi mắt nhìn chằm chằm Chân Hoàn ánh mắt: "Kia nương nương cần phải suy xét rõ ràng, này một cái tát xuống dưới, tần thiếp đỉnh bàn tay ấn đi gặp Hoàng Thượng, nên nói cái gì cho tốt đâu?"

Văn uyên ngoéo một cái phấn môi, nói tiếp: "Tần thiếp muốn hay không nói là hi phi nương nương bị nói trúng gièm pha, tức giận thành xấu hổ đánh tần thiếp, vẫn là nói hi phi nương nương không thể gặp tần thiếp được một đêm ân sủng, muốn giết sát tần thiếp nhuệ khí."

Chân Hoàn ngẩn ra, theo sau buông ra nhéo văn uyên tay, nàng tuy rằng quý vì hi phi, nhưng hiện tại này hết thảy đều là hoàng đế cho nàng, nàng chỉ là nương hoàng đế phía trước đối nàng áy náy, mới trở về hoàng cung, căn cơ còn không xong, không phải phía trước cái kia sủng quan lục cung hoàn tần.

"Trân quý người thật là biết ăn nói, bổn cung chỉ là cùng ngươi chỉ đùa một chút mà thôi, trân quý người coi như thật!"

"Có phải hay không vui đùa, nương nương trong lòng rõ ràng, nếu không phải tần thiếp nói vừa rồi kia vài câu, này bàn tay sớm khắc ở tần thiếp trên mặt." Văn uyên nói, thong thả ung dung mà một lần nữa ngồi xuống, "Nương nương, nếu làm, liền phải thừa nhận hết thảy hậu quả, không cần lập đền thờ lại làm không được trinh tiết liệt nữ, uổng bị chê cười không phải, rốt cuộc sự thật chính là sự thật, chẳng lẽ ngài có thể đem cảm kích giả miệng đều cấp phong thượng."

Chân Hoàn trong lòng đổ hoảng, thiên nàng còn không thể lấy văn uyên như thế nào, rốt cuộc đây là sự thật, mất đi không được sự thật.

"Thần thiếp thân thể không khoẻ, Hoàng Hậu nương nương, xin cho thần thiếp đi trước cáo lui."

Chân Hoàn nửa ngồi xổm thân mình, đối với Hoàng Hậu hành lễ nói.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ