Đỗ Nhược Lan 21
-
Hoàng Hậu cười lạnh một tiếng, "Hoàng Thượng sợ là sớm bị người câu lấy tâm hồn, nào còn để ý tổ chế, bậc này tử hồ ly tinh liền như Đát Kỷ nhất lưu, Hoàng Thượng tam tư a!"
Lời này vừa ra, làm Càn Long mặt hắc như than, đáng giận Hoàng Hậu, cũng dám nói hắn là hôn quân, dưới sự tức giận hắn liền nói, "Nếu Hoàng Hậu nói như vậy, trẫm cảm thấy hoàng quý phi chi vị, Lan nhi cũng là đương đến."
Hoàng Hậu trong lòng cả kinh, "Hoàng Thượng, ngài chẳng lẽ thật sự muốn như thế sao?"
"Trẫm không nghĩ lại nghe ngươi nói chuyện, nhớ kỹ thân phận của ngươi, này Đại Thanh triều vẫn là từ trẫm định đoạt." Càn Long nói xong, liền mang theo Đỗ Nhược Lan lướt qua Hoàng Hậu.
Hoàng Hậu tức khắc quay đầu lại, ánh mắt âm ngoan mà nhìn Đỗ Nhược Lan bóng dáng, hồ mị tử, câu Hoàng Thượng liền tổ chế cũng không để ý, loại này tai họa không trừ, hậu cung dùng cái gì an bình.
Một bên lệnh phi âm thầm may mắn chính mình không có nhằm vào Đỗ Nhược Lan, nếu không định chọc Hoàng Thượng không mừng, Hoàng Hậu cũng là cái ngốc, chẳng lẽ không biết Hoàng Thượng lớn hơn hết thảy, còn giảng quy củ tổ chế, Hoàng Thượng nhất không thích chính là này đó.
Hoàng Hậu tiếp theo cũng rời đi, lúc này du phi mới có thời gian tới quan tâm con trai của nàng.
"Vĩnh Kỳ! Mau làm ngạch nương nhìn xem ngươi, những cái đó thích khách có hay không thương đến ngươi." Du phi đánh giá hắn, tự Càn Long gửi thư trở về nói bị tập kích, du phi liền đặc biệt lo lắng Vĩnh Kỳ.
Nghe vậy Vĩnh Kỳ giải thích, "Ngạch nương, ta hết thảy đều hảo, là Tiểu Yến Tử bị thương."
"Không có việc gì liền hảo! Không có việc gì liền hảo!" Du phi nhẹ nhàng thở ra, đến nỗi Vĩnh Kỳ nói Tiểu Yến Tử bị thương, cùng nàng có quan hệ gì đâu! Nàng vốn dĩ liền không mừng Tiểu Yến Tử.
Vĩnh Kỳ thấy nàng như thế, đành phải cười khổ một tiếng, ngạch nương trước nay liền không mừng Tiểu Yến Tử.
Này sương, Đỗ Nhược Lan bị Càn Long đưa tới Dưỡng Tâm Điện trung, hắn đối Đỗ Nhược Lan nói: "Lan nhi, trong cung cung điện đều không sai biệt lắm trụ đầy, Lan nhi tạm thời liền ở tại Dưỡng Tâm Điện, chờ ta tự mình vì Lan nhi thiết kế cung điện kiến hảo sau, Lan nhi lại dọn qua đi."
Càn Long giải thích, làm Đỗ Nhược Lan cười như không cười mà nhìn hắn một cái, "Không nghĩ tới Hoàng Thượng vẫn là cái đa tình hạt giống, cũng không biết như lan có phải hay không thực mau liền cùng các nàng giống nhau bị Hoàng Thượng quên đi rớt."
Càn Long quýnh lên, lại lập tức nắm Đỗ Nhược Lan tay ngọc, "Lan nhi, đó là trước kia sự, ta hiện tại cũng chỉ muốn ngươi, ngươi cùng các nàng không giống nhau."
Đỗ Nhược Lan lại chu cái miệng nhỏ: "Ta đây nhưng mệt lớn, Hoàng Thượng vốn dĩ liền tuổi đại, hiện tại còn nhiều như vậy nữ nhân, không được! Ta phải cân bằng một chút."
Nói Đỗ Nhược Lan lại mỉm cười mà nhìn Càn Long, không sợ chết mà nói,
"Nếu không Hoàng Thượng ngươi cho ta tìm chút thanh tú tiểu thái giám nhóm hầu hạ như lan, như thế nào cũng không thể làm ta quá có hại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html