Qua Nhĩ Giai. Văn uyên 21-29 (Hết)

158 9 0
                                    

Qua Nhĩ Giai. Văn uyên 21

-

Ung Chính nhướng mày, tiếp theo thấp giọng nói, "Không phải còn có Quý phi phục sao!"

"Này...... Thần thiếp chỉ là phi vị, nào dám...... Hỏng rồi quy củ." Văn uyên vừa nghe, tự nhiên kích động lên, nhưng nàng mới tấn phong vì phi, sao có thể một chút lại đến Quý phi chi vị.

"Trẫm chính là quy củ." Ung Chính thâm thúy đồng tử sâu kín phóng ba quang, trên người long uy tẫn hiện.

Văn uyên lập tức đối Ung Chính lộ ra mắt lấp lánh, "Hoàng Thượng, ngươi hảo khí phách, uyên nhi thích nhất ngươi."

Nói nàng không chút nào bủn xỉn chính mình môi thơm, ba ba có thanh mà hôn Ung Chính mặt vài hạ.

"Cái này nhưng cao hứng?" Ung Chính ngẩn ra, sau đó lại vẻ mặt sủng nịch mà nhéo nhéo nàng cái mũi.

"Cao hứng! Đương nhiên là cao hứng Hoàng Thượng đối uyên nhi này trái tim." Tiếp theo nàng nắm lên Ung Chính tay, đặt ở nàng ngực thượng, "Thần thiếp này trái tim đều là vì Hoàng Thượng mà nhảy lên, trong đầu cũng tràn đầy đều là Hoàng Thượng tư thế oai hùng."

"Khụ khụ!" Ung Chính mặt già đỏ lên, hắn đây là bị một tiểu nha đầu cấp tán tỉnh sao! Quan trọng là, hắn còn thích nghe.

"Tiểu hạ tử, ngươi tự mình đi lấy Quý phi cát phục lại đây."

"Nô tài tuân chỉ!"

Tiểu hạ tử sửng sốt, sau đó lập tức phục hồi tinh thần lại, đối văn uyên đầu đi sùng bái ánh mắt, này thật đúng là hậu cung đệ nhất nhân, ai có thể ở mới vừa phong phi điển lễ thượng, nháy mắt lại thượng một bậc thang.

Cho nên đương văn uyên ăn mặc Quý phi cát phục xuất hiện ở phong phi đại điển thượng khi, Hoàng Hậu cùng kính phi đám người ánh mắt đều mang theo khiếp sợ, lại tiếp theo, Hoàng Hậu trên mặt càng là xanh mét không thôi, lớn tiếng trách cứ nói,

"Lớn mật Qua Nhĩ Giai thị, ai chấp thuận xuyên Quý phi cát phục? Ngươi dã tâm không nhỏ a!" Nói không đợi văn uyên giải thích, liền mệnh lệnh cắt thu: "Đi, đem lâm phi trên người cát phục, cấp bổn cung lột xuống tới."

"Ai dám!" Văn uyên hét lớn một tiếng, "Hoàng Hậu nương nương, hà tất như thế nóng vội, không đợi thần thiếp giải thích liền muốn động thủ, ngài hẳn là minh bạch, thần thiếp có thể xuyên thành như thế lên sân khấu, là bởi vì ai duyên cớ."

Hoàng Hậu đồng tử co rụt lại, nàng đã sớm đoán được, chỉ là nàng không thể tin được chính mình suy đoán, rõ ràng không nên là cái dạng này, Qua Nhĩ Giai thị nên cùng Chân thị giống nhau bị Hoàng Thượng chán ghét, huỷ bỏ, như thế nào sẽ thăng vì Quý phi, đây là giả! Giả!

"Nhưng bổn cung thu được ý tứ, là sách phong ngươi vì lâm phi, cũng không phải Quý phi, Qua Nhĩ Giai thị, đừng vội giảo biện!"

Hoàng Hậu bế nhắm mắt, duy nay chi kế, chỉ có làm Qua Nhĩ Giai thị ở trước mặt mọi người ném trong sạch, mới có thể làm Hoàng Thượng chán ghét nàng đi, rốt cuộc ở đây cũng có thị vệ.

Giờ khắc này, Hoàng Hậu nội tâm vô cùng độc ác, chỉ cần có thể làm Qua Nhĩ Giai thị rơi đài, hình tượng không hình tượng, đã đành phải vậy.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ