Ngọc đàn 11-20

148 11 0
                                    

Ngọc đàn 11

-

Một tháng sau, Khang Hi đội ngũ đã xuất hiện ở đi Khoa Nhĩ Thấm nửa đường thượng, mà này trên đường, ngọc đàn vẫn luôn mơ màng sắp ngủ, đừng nói tò mò, hứng thú đều không có vừa xuất phát khi nồng đậm.

Mà Khang Hi tắc thực lo lắng ngọc đàn thân mình, này trên đường kiều kiều liền không nói gì, ngẫu nhiên thanh tỉnh khi, dùng thức ăn liền lại ngủ hạ.

Như thế qua mấy ngày sau, Khang Hi rốt cuộc kiềm chế không được làm Lý Đức toàn, đem đi theo thái y gọi tới cấp ngọc đàn bắt mạch.

Khang Hi không biết hắn này nhất cử động, làm Thái Tử bọn người lo lắng nhíu mày, rất sợ Khang Hi ra chuyện gì, rốt cuộc đây là bên ngoài, không thể so ở trong cung, thật muốn ra chuyện gì, rất khó đoán trước hậu quả.

Mà bên này, Dận Tự lén lút mà tới hỏi Nhược Hi, đáng tiếc bởi vì ngọc đàn duyên cớ, Nhược Hi không có cùng kịch như vậy đến Khang Hi sủng ái.

Căn bản không biết Khang Hi tuyên thái y là vì chuyện gì, nghe xong Nhược Hi giải thích, Dận Tự nhíu nhíu mày, hắn vốn dĩ cho rằng có Nhược Hi, nhiều ít có thể biết được Hoàng A Mã tình hình gần đây.

Hiện tại xem ra, Nhược Hi căn bản không giúp được hắn gấp cái gì, bất quá Dận Tự rốt cuộc là Dận Tự, không có làm Nhược Hi nhìn ra bất luận cái gì cảm xúc tới.

Nhược Hi đột nhiên có chút áy náy, "Dận Tự, thực xin lỗi, bất quá ta sẽ nghĩ cách hỏi một chút Lý công công."

Dận Tự nghe vậy hơi hơi mỉm cười, sau đó duỗi tay lôi kéo Nhược Hi tay nhỏ, "Đừng nói thực xin lỗi, ta lại không có làm ngươi tìm hiểu cái gì, ta chỉ là lo lắng Hoàng A Mã trên đường đừng ra trạng huống, rốt cuộc chúng ta ở bên ngoài, nếu là người có tâm biết được...... Sợ làm cho không cần thiết hoảng loạn."

Nhược Hi gật đầu: "Ngươi yên tâm, ta đợi lát nữa liền đi hỏi một chút Lý công công, hắn đối ta còn là không tồi."

Trên xe ngựa, Khang Hi nắm ngọc đàn tay nhỏ, ánh mắt sắc bén lại không mất cơ trí nhìn thái y, "Hi tần rốt cuộc làm sao vậy?"

Bị Khang Hi ánh mắt một nhìn chằm chằm, thái y vội vàng nhanh chóng đem xong mạch, trả lời: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, hi tần nương nương đây là có hỉ."

Khang Hi sửng sốt, theo sau mặt lộ vẻ vui mừng: "Hi tần có?!" Theo sau hắn cười ha ha, "Hảo hảo hảo!"

Khang Hi vui sướng thanh âm, tức khắc truyền ra xe ngựa bên ngoài, một chúng các a ca thần sắc khác nhau, chuyện gì có thể làm Hoàng A Mã như vậy vui vẻ?!

"Kia hi tần vì sao dọc theo đường đi ngủ cái không ngừng, chính là có cái gì vấn đề?" Khang Hi cao hứng qua đi, khẽ nhíu mày hỏi thái y.

Thái y cười nói: "Hồi Hoàng Thượng, nương nương đây là bình thường hiện tượng, có hỉ người thông thường đều ái thích ngủ."

Khang Hi nghe xong giải thích, lúc này mới cười gật đầu, "Kia này dọc theo đường đi, hi tần cùng nàng trong bụng hài tử liền giao cho ngươi."

Thái y nghe vậy nào có không đồng ý, "Vi thần tuân chỉ."

Mà bên này Nhược Hi, thực mau liền từ Lý Đức toàn nơi này đã biết kêu thái y nguyên nhân, nguyên lai là bởi vì ngọc đàn có hỉ.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ