Thiếu niên bạch mã say xuân phong -- tang du 1-10

94 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong —— tang du 1

-

Lâm mềm mới từ hạ đông xuân thân thể rút ra, liền về tới hệ thống không gian. Sau đó liền hiếm thấy mà nhìn đến tiểu nam khóc đến rối tinh rối mù.

"Đây là làm sao vậy? Ai khi dễ ngươi." Lâm mềm nhìn khóc đến mau súc thành một cái cầu tiểu nam, từ tiểu Nam Việt tới càng nhân tính hóa sau. Còn trước nay chưa thấy qua nó khóc đến như thế chi thảm, lúc đó lâm mềm cũng chú ý tới trên máy tính truyền phát tin hình ảnh.

Hình ảnh trung, vốn nên kiếm đãng giang hồ phấn chấn thiếu niên giơ kiếm tự vận, vì bảo thân hữu bình an, tạ tội với trong thiên địa.

Lâm mềm nhìn một màn này, tâm không thể hiểu được bị đâm một chút.

[ ô ô ô! Mềm mại, hắn có phải hay không thực thảm, thực đáng thương. Đồng dạng là trời sinh võ mạch, như thế nào liền một cái bầu trời, một cái ngầm. Một cái cha mẹ, gia gia đều yêu quý, một cái lại là cửa nát nhà tan, lẻ loi một người, tuy có sư phụ dạy dỗ, nhưng sư phụ cũng đã chết. Một cái đã bái một cái lại một cái sư phụ, ô ô ô...... Diệp đỉnh chi hảo thảm a! ]

"Xác thật...... Rất thảm." Lâm mềm sờ sờ tiểu nam đầu, "Nếu có hứa nguyện giả, có lẽ chúng ta có thể thay đổi hắn kết cục."

[ mềm mại, ta có hứa nguyện tạp, ngươi có thể tiếp được nhiệm vụ này sao? ] tiểu nam thần sắc ba ba mà nhìn nàng.

"Hứa nguyện tạp?" Lâm mềm sửng sốt, này còn có hứa nguyện tạp? Như thế nào chính mình chưa bao giờ biết có việc này.

[ cũng không xem như ta...... Là mềm mại ngươi, đây là Chủ Thần hệ thống cho ngươi lễ vật. Ngày nào đó ngươi nếu là mệt mỏi, có thể đi một cái không có nhiệm vụ thế giới du ngoạn. ] tiểu nam đáng thương hề hề mà lại lần nữa nhìn lâm mềm, [ mềm mại, cầu cầu! ]

"Hảo, ta đáp ứng ngươi là được." Lâm mềm buồn cười mà nhìn nó, tiểu nam nghe đến đó, vui sướng kích động chính mình tiểu cánh.

[ thật tốt quá! Ta thật là vui! Mềm mại, ngươi thật tốt. ]

Tiếp theo tiểu nam một đầu chui vào trong lòng ngực nàng, lâm mềm ôm nó, "Ngươi chính là ta thống tử, ta phải tráo ngươi."

[ mềm mại, mềm mại, ngươi nhất định phải làm diệp đỉnh chi hạnh phúc, làm hắn không cần yêu dễ văn quân, hắn lão thảm. ] nói xong, tiểu nam liền bắt đầu cấp lâm mềm tìm bàn tay vàng. Đây chính là võ hiệp thế giới, thực lực cần thiết hùng hậu.

"Hảo hảo hảo! Ta đáp ứng ngươi." Lâm mềm lắc đầu, chỉ là...... Lần này nàng lấy cái gì thân phận đi hảo đâu? Có, cái này thân phận đã có thể tới gần diệp đỉnh chi, còn có thể che chở hắn, không tồi không tồi.

Lúc này tiểu nam đã cấp lâm mềm tìm một đống bàn tay vàng, thêm chi lâm mềm phía trước kỹ năng, cũng đủ hoành đi thiếu niên bạch mã say xuân phong thế giới.

[ mềm mại, này đó đều là ta cho ngươi tìm bảo bối. Có thể so võ hiệp trong thế giới mạnh hơn nhiều! ] nói xong, tiểu nam cùng hiến vật quý giống nhau đem đồ vật nhất nhất giới thiệu cho lâm mềm.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ