Chân ngọc Diêu 41-50

62 6 0
                                    

Chân ngọc Diêu 41

-

Toái ngọc hiên ——, Chân Hoàn cho giặt bích một cái tát, "Bang" một thanh âm vang lên khởi. Giặt bích mặt tức khắc sưng đến lão đại, nàng không dám tin tưởng mà nhìn Chân Hoàn, "Tiểu chủ, ngươi vì cái gì đánh nô tỳ! Nô tỳ làm sai cái gì?"

Chân Hoàn vô cùng đau đớn mà nói: "Nói! Ngươi cái gì, cùng chân ngọc Diêu thông đồng ở bên nhau, ta mấy năm nay đối với ngươi còn chưa đủ hảo sao? Ngươi như vậy đối ta!" Chân Hoàn là trăm triệu không nghĩ tới giặt bích lại một lần phản bội chính mình, thượng một lần chính mình bởi vì niệm tỷ muội chi tình thả nàng. Không thành tưởng, giặt bích vẫn là không biết hối cải, là chính mình sai rồi! Là chính mình sai rồi!

"Tiểu chủ...... Ngươi đang nói cái gì?" Nghe được lời này, giặt bích loạng choạng đầu: "Tiểu chủ...... Nô tỳ không biết ngươi đang nói cái gì! Nô tỳ không có phản bội ngươi."

"Nói dối!"

Chân Hoàn nhịn không được lại cho nàng bên kia gương mặt một cái tát, giặt bích cái này là hoàn toàn ngốc, đỉnh hai cái bàn tay ấn, ủy khuất ba ba:

"Tiểu chủ, nô tỳ không có phản bội ngươi. Tiểu chủ nếu là kiên trì mình thấy, nô tỳ cũng không dám nói cái gì."

Chân Hoàn biểu tình thất vọng mà nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, sau đó ngữ khí mang theo hờ hững: "Ngươi đi đi, ta toái ngọc hiên không ngươi vị trí."

"Tiểu chủ đây là muốn đuổi nô tỳ đi?" Giặt bích sửng sốt, chính mình phía trước là phản bội quá Chân Hoàn. Nhưng chính mình cũng biết sai rồi, từ kia bắt đầu, tuy rằng còn có chính mình tư tâm, nhưng không còn có động quá phản bội tâm tư.

"Ta sớm nên làm ngươi rời đi, là ta sai rồi, ngươi chính là một cái dưỡng không thân bạch nhãn lang." Chân Hoàn xoay người, phân phó: "Lưu chu, làm nàng đi, toái ngọc hiên không chào đón nàng."

"Đúng vậy." lưu chu luôn luôn lấy Chân Hoàn là chủ, nghe được giặt bích lại một lần phản bội nhà mình tiểu chủ. Nàng đã sớm kìm nén không được tức giận, kéo giặt bích liền đem nàng ra bên ngoài xô đẩy.

"Tiểu chủ đối với ngươi như vậy hảo, không nghĩ tới ngươi lại một lần phản bội tiểu chủ. Ta lưu chu thật là nhìn lầm người, chạy nhanh đi tìm ngươi tân chủ tử đi."

"Lưu chu, ngươi làm gì! Ta không đi, ta là thực xin lỗi quá tiểu chủ, nhưng lần này sự thật không phải ta làm." Giặt bích gấp đến độ lay lưu chu, chính mình chưa làm qua sự, chính mình vì cái gì muốn nhận.

"Hừ, không phải ngươi nói, tiểu chủ liền sẽ không như vậy nói, ngươi vẫn là chạy nhanh đi tìm ngươi tân chủ tử đi, nơi này không chào đón ngươi."

Lưu chu tiếp tục xô đẩy, thấy giặt bích lại không nghĩ đi, cuối cùng gọi tới tiểu duẫn tử cùng nàng cùng nhau đem giặt bích cấp đuổi ra toái ngọc hiên.

Giặt bích bị Chân Hoàn đuổi ra tới sau, khiến cho người phân phối tới rồi giặt áo cục. Thêm chi Chân Hoàn được sủng ái khi, giặt bích đắc tội không ít người. Những người đó nhân cơ hội này nhưng không được hảo hảo tra tấn một phen nàng, tin tưởng giặt bích nhật tử sẽ không quá bình tĩnh.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ