Vân chi vũ 21-27 + 1PN (Hết)

169 8 0
                                    

Vân chi vũ 21

-

"Ta là điên rồi, bị các ngươi bức điên, trả ta phụ huynh mệnh tới." Nói, cung tử vũ bắt đầu rồi dã man đấu pháp.

Cung xa trưng tự nhiên sẽ không nhường hắn, đem hắn cuồng ẩu vài cái, cuối cùng một quyền đánh vào cung tử vũ trên mặt, khiến cho cung tử vũ lui về phía sau vài bước.

Nhìn đến tình hình này, các trưởng lão đối cung tử vũ ấn tượng, chỉ có vô tri cùng lỗ mãng, người như vậy như thế nào khơi mào cửa cung, ăn chơi trác táng chính là ăn chơi trác táng.

May mắn, trước chấp nhận làm cung thượng giác đại lý chấp nhận chức, bằng không bọn họ này đó lão nhân phi điên rồi không thể.

"Cung tử vũ, ở chấp nhận đại nhân trước mặt, không thể làm càn, này chấp nhận chi vị, là phụ thân ngươi mở miệng giao cho đại lý chấp nhận, mà ngươi tắc trở thành thiếu chủ."

Các trưởng lão trước sau mở miệng giải thích, lại đều bị cung tử vũ làm lơ.

Tức giận đến các trưởng lão thổi râu trừng mắt, cuối cùng cung thượng giác ra tay, mới miễn cưỡng làm cung tử vũ dừng lại nổi điên hành động.

"Hừ!" Cung tử vũ hừ lạnh một tiếng, cứ việc hắn đầy mặt xanh tím, còn là không phục.

"Cung tử vũ, ngươi nếu là cảm thấy là ta giết chấp nhận, ngươi liền tìm ra chứng cứ tới, không có chứng cứ chứng minh, ngươi chính là bôi nhọ, niệm ở ngươi đau thất phụ huynh, ta không cùng ngươi so đo."

Cung thượng giác nhíu mày nhìn cung tử vũ, rốt cuộc vẫn là tuổi trẻ, hành động theo cảm tình, lần này chuyển biến, cũng không biết cung tử vũ có thể hay không cấm trụ khảo nghiệm.

Kiếp trước, cung tử vũ không có bất luận cái gì ngoài ý muốn ngồi trên chấp nhận chi vị, này một đời, bởi vì hắn nhúng tay, cung tử vũ từ chấp nhận biến thành tương lai chấp nhận, thiên nhưỡng mà đừng.

"Ta nhất định sẽ tìm ra chứng cứ, đến lúc đó ta xem các ngươi như thế nào giảo biện, hừ." Dứt lời cung tử vũ cũng không quay đầu lại đi rồi.

"Này...... Quả thực là buồn cười!" Thấy như vậy một màn, các trưởng lão lại tức đến thổi râu trừng mắt, cái này cung tử vũ mỗi khi đều ở khiêu chiến bọn họ tân nhận tri.

Cung xa trưng nheo lại đôi mắt, cái này cung tử vũ tựa như cháo cứt chuột, hết sức đáng chú ý.

Nếu không phải bận tâm các trưởng lão ở, vừa rồi, hắn liền đem hắn hoàn toàn đánh ngã, xem hắn còn có thể hay không tùy tiện bôi nhọ người.

Nữ khách viện thông minh, biết được sự tình lại lần nữa có biến, vân vì sam nóng nảy, nhưng thật ra thượng quan thiển bưng nổi.

Hoặc là nói, nàng ngay từ đầu mục tiêu liền không phải trước thiếu chủ cung gọi vũ, mà là cung thượng giác.

Hai người một trước một sau thảo luận, cuối cùng quyết định chủ động xuất kích, chỉ là thượng quan thiển lại nói: "Cung thượng giác, là của ta!"

Vân vì sam nhíu mày: "Mục tiêu của ta lại không phải hắn." So với cung thượng giác thâm trầm, vân vì sam càng cảm thấy đến cung tử vũ hảo khống chế, bởi vì nhược điểm của hắn chính là mềm lòng.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ