Chân ngọc Diêu 1-10

225 11 0
                                    

Chân ngọc Diêu 1

-

Từ nhỏ yêu thân thể rút ra sau, lâm mềm liền về tới không gian nội. Bắt đầu rồi tân một vòng nhiệm vụ, phim truyền hình Chân Hoàn Truyện trung chưa xuất hiện nhị muội chân ngọc Diêu. Mà nàng ở Chân Hoàn Truyện trong tiểu thuyết là xuất hiện quá, còn thay thế Chân Hoàn xa gả biên tái, cũng với một năm sau sinh hạ một nữ, cực đến ma cách thích, từ tây trướng khuyết thị thăng vì hiển hách đại phi.

Nhưng mặt sau nàng sinh hoạt biến thành ác mộng, ma cách có tân sủng phi. Nàng đại phi địa vị càng là thành mỗi người giẫm đạp, toàn nhân Chân Hoàn ở ma cách vào kinh hạ mặt mũi của hắn.

Ma cách chưa bao giờ là hảo tính tình người, tự nhiên giận chó đánh mèo tới rồi chân ngọc Diêu trên người. Thậm chí không màng hai người nhiều năm phu thê cảm tình, cộng thêm tiểu thiếp nhóm châm ngòi ly gián. Chân ngọc Diêu cuối cùng buồn bực mà chết, mà nàng nữ nhi cũng thành ma cách mượn sức bộ lạc vật phẩm, cuối cùng tuổi xuân chết sớm.

Chân ngọc Diêu sau khi chết, linh hồn cũng không có tiêu tán. Cũng biết không nên biết đến hết thảy, nguyên lai nàng không phải chân mẫu thân sinh nữ nhi. Mà là chân phụ cùng một người quan kỹ tằng tịu với nhau sau, ngoài ý muốn sinh hạ tới hài tử.

Chân phụ sợ chính mình thanh danh có hủy, vì thế cầu chân mẫu lưu lại đứa nhỏ này. Vừa vặn chân chính chân ngọc Diêu mới vừa chết non không lâu, vì thế chân ngọc Diêu thay thế nguyên lai chân ngọc Diêu vị trí. Khó trách nàng khuôn mặt chỉ là thanh tú, không giống chân mẫu cũng không giống đại tỷ Chân Hoàn. Khó trách chân mẫu cùng nàng mẹ con tình mỏng, có ai sẽ thích trượng phu nữ nhân khác sinh hài tử.

Có thể làm chân ngọc Diêu trưởng thành, đã là chân mẫu nhân từ. Càng miễn bàn còn làm như đích nữ tới dưỡng, tuy rằng mặt sau làm chân ngọc Diêu thay thế Chân Hoàn xuất giá biên tái, làm có chút không địa đạo. Nhưng chân mẫu cũng dưỡng nàng một hồi, chân ngọc Diêu không phải chân mẫu sở sinh sự. Chân Hoàn cũng là biết đến, cho nên mới cam chịu chân ngọc Diêu thế chính mình xuất giá.

Sau lại điên cuồng vả mặt ma cách, cũng hoàn toàn không màng chân ngọc Diêu là ma cách đại phi. Ma cách sau khi trở về, chân ngọc Diêu sẽ gặp phải như thế nào tai nạn. Lại hơn nữa chân ngọc Diêu phía trước làm hại Chân gia lưu đày ninh cổ tháp một chuyện, Chân Hoàn liền không có cố kỵ, cảm thấy hết thảy đều là chân ngọc Diêu gieo gió gặt bão được đến kết cục.

Chân ngọc Diêu không nghĩ tới chính mình nhất sinh như vậy buồn cười, nếu trọng tới một đời. Nàng nguyện không hề vì Chân gia nữ, chỉ làm chính mình. Nàng oán khí ngoài ý muốn khởi động hệ thống, cho nên có lâm mềm nhiệm vụ lần này.

[ ký chủ, chuẩn bị tốt sao? ] tiểu nam vây quanh lâm mềm bay một vòng, manh manh tiểu bộ dáng miễn bàn nhiều đáng yêu.

"Bắt đầu truyền tống." Lâm mềm gật gật đầu, nàng muốn nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ, như vậy nàng mới có thể sớm ngày kết thúc như vậy không ngừng nhiệm vụ nhật tử.

Lâm mềm vừa mới tiến vào chân ngọc Diêu thân thể, mới biết được chân ngọc Diêu bị chân ngọc nhiêu ngoài ý muốn đẩy xuống hồ nước tử. Dẫn tới sốt cao không lùi, lúc đó chân ngọc Diêu mười hai tuổi, Chân Hoàn 16 tuổi, chân ngọc nhiêu tám tuổi.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ