Lúc thí sinh vừa mới vào phòng thi, thuyền viên cho bọn họ là khách không mời mà đến, mặt xanh như lá cải.
Đương nhiên, ở 8 tháng trên hoang đảo, sao mà có da hồng hào như thịt tươi cho được.
Hiện tại bởi vì thí sinh chủ động đưa thuốc, thái độ bọn họ mới thay đổi rõ ràng.
Vì tỏ lòng biết ơn, thuyền viên quyết định chia sẻ đống lửa với các thí sinh. Vì thế, tất cả mọi người dọn vào bên trong hang đá.
·
Hang đá này thật sự rất nhỏ, thí sinh vừa đi vào, đã lấp đầy hết cả không gian.
Người đàn ông tóc húi cua dẩu môi "Suỵt" một tiếng: "Thuyền trưởng đã gác đêm rất lâu rồi, cố gắng nói nhỏ đừng đánh thức anh ấy."
Gã chỉ chỉ bóng người trong góc.
Đó là một người trung niên, cuộn mình lại cách khá xa ngọn lửa, nhường những chỗ gần hơn cho các thuyền viên còn lại.
Mặt ông ta đối diện với đống lửa, nhíu mày ngủ. Ánh lửa cũng không thể thay đổi sắc mặt xám trắng ấy, ngược lại còn hiện rõ hơn gương mặt với đôi má hóp và phần xương gò má nhô ra.
"Thuyền trưởng?" Địch Lê tò mò một phen, nhỏ giọng hỏi: "Gọi là Barron sao?"
Nhóm thuyền viên sắc mặt đầy cổ quái mà nhìn cậu.
"Làm sao vậy?" Địch Lê bị nhìn đến hơi hoảng, nói thêm: "Tôi chỉ là ——"
Lời còn chưa dứt, một thuyền viên tuổi rất nhỏ kinh ngạc nói: "Anh làm sao biết thế? Anh là phù thủy sao?"
Địch Lê cực kỳ đắc ý, lộ ra hai chiếc răng nanh nói: "Anh là người sói."
Người đàn ông tóc húi cua nói chậm rãi: "Người sói? À, tôi không rõ là thật hay không...... Dù sao mặc kệ phù thủy hay là người sói, đều cẩn thận một chút thì tốt hơn. Ở trên đảo còn đỡ, đi ra ngoài sẽ bị bắt lại thiêu chết."
"......"
Nụ cười trên môi Địch Lê cứng đờ lại.
·
Ngô Lợi tiến hành kiểm tra đơn giản cho các thuyền viên, tổng cộng 14 người bị thương, bao gồm người đàn ông tóc húi cua với thuyền trưởng Barron ở bên trong.
Thời điểm cô bác sĩ này làm việc, ghét nhất bị người khác vây xem.
Nhưng vì nể mặt đã cho thuốc, cô phá lệ cho Du Hoặc và Tần Cứu.
Bởi vì chị ta cần người mang hương vị phương Tây trấn áp được những người còn mang tàn dư phong kiến này lại.*
Raw là 因为她需要有人摁着这群带洋味的封建余孽, mà dịch ra hương vị phương Tây nghe kì quá :"))), ai biết làm sao thuận hơn thì chỉ tui nha.
Ví như thuốc hạ sốt.
Thuốc này là thuốc dạng tiêm, một hộp 12 ống, còn tặng kèm một ống tiêm. Nơi này không đủ điều kiện xài một cái lại đổi một cái, chỉ có thể dùng lửa để sát trùng.
Lúc Ngô Lợi vặn kim, mấy thuyền viên thay phiên thụt lùi về phía sau, vẻ mặt hoài nghi lẩm bẩm lầm bầm. Kết quả chưa lui được hai bước đã bị gót chân Du Hoặc chặn lại, lập tức vẻ mặt tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - CHƯA BETA] Thi Đại Học Toàn Cầu - Mộc Tô Lý
Kinh dịThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Tình cảm, Kinh dị, Huyền huyễn, Ngọt sủng, Song khiết, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Kim bài đề cử, Linh dị thần quái, Tương ái tương sát Bản gốc: Hoàn 166 chương (gốc), bản edit: đang lấp hố. (2...