Thực tế thì Triệu Gia Đồng chưa từng sử dụng qua thẻ người tốt bao giờ, nên không biết "tác dụng phụ" của việc sử dụng nó là gì.
Du Hoặc cùng Tần Cứu đi mua đồ xong trở về, mới vừa bước qua cửa lớn khách sạn, đã bị ông chủ ngăn lại.
Cùng lúc đó, của thang máy lầu một "Đinh" một tiếng mở ra, Dương Thư vẻ mặt khó hiểu bước ra, trong tay còn xách theo hành lý của mình.
Khi nàng thấy Du Hoặc với Tần Cứu, nàng chỉ vào người phục vụ bên cạnh nói: "Đến đúng lúc lắm! Cậu ta nói chúng ta bây giờ phải thi ngay bài kiểm tra tiếp theo, bảo tôi đi thu dọn đồ đạc, nói đùa cái gì thế không biết?"
"Bây giờ hả?" Tần Cứu sửng sốt.
Ông chủ gật đầu nói: "Phải, ngay bây giờ."
Phản ứng đầu tiên của Du Hoặc là lại làm hệ thống tức giận, đối phương rốt cuộc không nhịn được nữa mà trả đũa rồi.
Nhưng ông chủ lại cầm lấy sổ đăng ký đứng trước lễ tân nói: "Không phải trước đó cậu đã đăng ký tổ đội sao?"
"Ừ." Du Hoặc gật đầu, "Tổ đội sẽ đi trước à?"
"Đúng như không phải toàn bộ." Ông chủ vội vàng uống một ngụm nước, lấy ra một tờ thông báo đặt lên bàn nói: "Tôi cũng là lần đầu tiên gặp chuyện tổ đội này, cậu mà không lập đội có khi tôi quên béng mất là còn có vụ này. À đây —— vừa nhận được đó."
Du Hoặc cầm lấy xem thì thấy.
Trên tờ thông báo viết:
- Thí sinh Du Hoặc đăng ký tổ đội tại chỗ nghỉ ngơi vào lúc 5:27pm.
- Dưới tình huống lập tổ đội thời gian nghỉ ngơi của các đội viên sẽ được điều chỉnh cho phù hợp, lấy nơi thời gian còn lại ít nhất làm chuẩn.
- Đội viên Ngô Lợi đã được dự kiến thi môn tiếp theo vào lúc 8:30pm, cho nên thời gian của cả tổ cũng sẽ được định theo tương ứng.
- Sau khi nhận được thông báo, những người có liên quan vui lòng sắp xếp để đến địa điểm chọn môn thi trước 8:00.
Ông chủ chỉ chỉ đồng hồ treo tường: "Bây giờ là 7 giờ rưỡi rồi, muốn đến chỗ chọn môn phải đi một đoạn đường nữa, nắm chắc rồi chứ? Bằng không người bị phạt là tôi đó."
"Rồi rồi" Dương Thư nhìn tờ thông báo, lại chẳng chút nóng nảy: "Giờ còn kịp đi mua mấy vật dự phòng không ta, tôi hết thuốc rồi, các anh ——"
Vừa nói, nàng vừa liếc những thứ trong tay hai người kia: "......"
Sau khi nhìn chằm chằm một lúc, nàng nói: "Các anh dọn nguyên cái siêu thị về đây luôn đấy hả?"
Tần Cứu nói: "Tạm thời thì chưa giàu đến mức đó đâu, có điều mấy thứ thuốc thường dùng đều có ở đây hết."
Du Hoặc lại giơ một cái túi khác lên nói: "Đồ ăn cũng có."
Dương Thư: "Mua nhiều đồ ăn như vậy làm gì? Trong phòng thi vẫn có thể ăn no mà, mà cũng chỉ có vòng thi vừa rồi là đặc biệt thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - CHƯA BETA] Thi Đại Học Toàn Cầu - Mộc Tô Lý
Kinh dịThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Tình cảm, Kinh dị, Huyền huyễn, Ngọt sủng, Song khiết, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Kim bài đề cử, Linh dị thần quái, Tương ái tương sát Bản gốc: Hoàn 166 chương (gốc), bản edit: đang lấp hố. (2...