002

318 35 2
                                    

002

Hảo quái.

Bị cười tủm tỉm giáo tổ cười ngâm ngâm mà "Thừa nhận" thân phận thời điểm hảo quái, bị thuận lý thành chương mà coi như là bàn tinh giáo thần minh bị kim tôn ngọc quý cung cấp nuôi dưỡng lên hảo quái, mỗi ngày đều nhìn thấy đến Geto Suguru còn phải cùng hắn cùng nhau cộng tiến bữa tối...... Liền càng quái!

Không thích hợp, Sawada Tsunayoshi cảm thấy này thực không thích hợp.
Nhất định có chỗ nào xảy ra vấn đề.

Hắn ý đồ từ chính mình đầu óc trung tìm được điểm này không khoẻ ngọn nguồn, chính là tới thế giới này thời gian tính toán đâu ra đấy cũng bất quá hai ba ngày, dù cho là giáo phụ tiên sinh, trong khoảng thời gian ngắn cũng không gì manh mối.

Duy nhất có thể xác định chính là Geto Suguru thái độ thật sự là rất kỳ quái.

So với bàn tinh giáo trung những người khác, Sawada Tsunayoshi đối Geto Suguru là muốn càng quen thuộc.

Ở thuộc về hắn thế giới, hắn cùng Geto Suguru quen biết có thể ngược dòng đến hồi lâu trước kia. Lúc đó hắn bởi vì nào đó nguyên nhân từ nhân loại chuyển hóa thành chú linh, lại bởi vì một ít nguyên nhân bị nhét vào Tokyo chú thuật cao chuyên, trở thành lúc đó năm nhất ba người tổ "Lão sư", bởi vậy đối với Geto Suguru sinh vật này, có thể nói là vô cùng quen thuộc.

Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, trong đầu một tay chống cằm đánh ý đồ xấu hư học sinh khuôn mặt cùng lúc này trước mặt giáo tổ tiên sinh trùng điệp, làm hắn mơ hồ có loại dạ dày đau cảm giác —— Suguru gia hỏa này, sẽ không lại ở đánh cái gì ý đồ xấu đi.

Tiếc nuối chính là, hắn cảm giác là không tồi.

Tuy nói bị bọn giáo chúng tôn sùng là nào đó hóa thân, nhưng ngày ấy tham gia hàng thần nghi thức giáo chúng số lượng cũng không tính nhiều, hơn nữa Geto Suguru không biết dùng cái gì thủ đoạn, đến bây giờ Sawada Tsunayoshi cơ hồ không lại ở trong bàn tinh giáo nhìn thấy ngày đó những cái đó gương mặt.
Mà hắn tuy rằng tựa hồ bị cung cấp nuôi dưỡng lên, nhưng chỉ cần lưu tâm, liền biết được bàn tinh giáo đối hắn càng có rất nhiều giam cầm.

Vô pháp coi thấy người ngoài, vô pháp rời đi dinh thự, duy nhất gặp qua chính là bàn tinh giáo coi tiền như rác ( gạch bỏ ) kim chủ ba ba, trừ cái này ra Geto Suguru liền kém móc ra xiềng xích đem hắn bó ở chỗ này, làm hắn an an phận phận mà làm một con linh vật.

Liền rất thái quá.

Thăm dò Geto Suguru cách làm, Sawada Tsunayoshi sủy xuống tay vẫy lui mọi người, một người ngồi ở trong đình viện, bắt đầu suy tư như thế nào rời đi địa phương quỷ quái này.
Suy tư suy tư, nhĩ tiêm vừa động, liền nghe thấy được một chút dị vang.

Hắn đổi ra mặt vô biểu tình bộ dáng, lạnh mặt xoay đầu, "Ta không phải nói không cần quấy rầy ta sao?"

"Thập phần xin lỗi!" Người tới tựa hồ là một người bình thường giáo chúng, trong miệng nói xin lỗi, lại còn ở hướng tới hắn phương hướng hoạt động, cuối cùng dừng lại ở cực gần khoảng cách, đè thấp thanh tuyến, "Tổ chức để cho ta tới trợ giúp ngài."

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ