046
Tổ chức danh hiệu Bourbon, trên thực tế còn lại là Nhật Bản công an phái tới ẩn núp tiến tổ chức nằm vùng, tên thật Furuya Rei nam nhân, nhìn trên di động tin nhắn lâm vào trầm mặc.
Lại nói tiếp hắn cùng Johnnie Walker có như vậy thân sao? Vẫn là nói đối phương tuy rằng thoạt nhìn như vậy, trên thực tế xác thật một cái tự quen thuộc tính cách?
Bởi vì đối Johnnie Walker biết chi không nhiều lắm, Bourbon trong khoảng thời gian ngắn cũng vô pháp làm ra phán đoán, chỉ là thấy đối phương truyền đến hình ảnh thời điểm, quỷ dị mà trầm mặc xuống dưới.
Nếu là người khác, trong vòng năm phút hắn muốn xuất ra hoàn chỉnh kỹ càng tỉ mỉ tình báo vẫn là có điểm khó khăn.
Nhưng là cái này bom phạm lại không giống nhau —— sớm tại mấy năm trước, người này liền bởi vì ở công viên trò chơi thả xuống bom tiến vào cảnh sát sổ đen. Mà kia tràng hủy đi đạn sự kiện thiếu chút nữa làm Furuya Rei mất đi một vị đồng kỳ, cũng chính là hiện tại ở đặc chỗ khoa công tác Hagiwara Kenji.
Là trùng hợp sao?
Vẫn là cố ý?Furuya Rei có thể ở tổ chức bò đến bây giờ địa vị liền chứng minh rồi hắn cẩn thận, mà này bản nhân cũng là một cái hoài nghi luận giả, bởi vậy Johnnie Walker nhìn như ngắn ngủn nói mấy câu khiến cho hắn tra cái tình báo sự, liền cũng đủ làm công an đầu bảng (? ) suy đoán muôn vàn.
Một trận trong não gió lốc, Bourbon do dự sau một lúc lâu, xem ở chính mình còn muốn tiếp tục tiếp cận Johnnie Walker phân thượng, điều ra sớm thu thập tốt tình báo, xóa xóa giảm giảm làm được năm phút có thể bắt được phân, đạp lên cuối cùng một giây chia đối phương.
【 Bourbon: Thời gian hơi chút có chút khẩn trương, chỉ có này đó. 】
【 Bourbon: Đây là ngươi tân nhiệm vụ mục tiêu sao? 】
【 Bourbon: Có lẽ ta còn có thể lại tặng kèm một cái tình báo ( cười ). 】Tặng kèm tình báo Sawada Tsunayoshi nhưng thật ra không quá để ý.
Hắn chọc mở Furuya Rei phát lại đây zip thư mục, nói là khẩn trương nhưng trên thực tế lại không ít, chỉ là có địa phương còn có chút tua nhỏ...... Ngô, phỏng chừng là đối phương nguyên bản liền có người này tình báo, lâm thời cho hắn tiệt ra tới?
Nghĩ nghĩ đã từng hậu bối tính cách, Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình đại khái là không đoán sai ( cười ).
Hắn nghĩ nghĩ, trước cấp Bourbon hồi phục.
【 Johnnie Walker: Không sai biệt lắm, tình báo là cái gì? 】
【 Bourbon:......】
【 Bourbon: Tay không bộ bạch lang cấm :D】【 Johnnie Walker: Vậy thôi. 】
【 Johnnie Walker: Về nhiệm vụ...... Ngô, chú ý một chút hôm nay trên báo Yomiuri tin tức, nói không chừng sẽ tìm được đáp án nga. 】Thoạt nhìn là phi thường đáng yêu ngữ khí.
Bourbon cau mày, biểu tình ngưng trọng mà giải đọc những lời này để lộ ra tin tức.
Nguyên bản hắn cho rằng, ở trong tổ chức đều rất ít tình báo Jonnie Walker sẽ là một cái thần bí chủ nghĩa giả, hành sự thượng tựa hồ cũng không có dám cầm súng tự động sấm Miến Điện độc oa lái võ trang phi cơ trực thăng oanh Tháp Eiffel Gin cấp tiến, ngay cả đã gặp mặt lúc sau, hắn tựa hồ cũng bị đối phương ôn hòa bề ngoài lừa gạt, cho rằng Jonnie Walker là cái hảo tính cách gia hỏa...... Ha, cái này tổ chức căn bản là không có khả năng tồn tại cái loại này đồ vật được rồi. ( trừ bỏ nhà bọn họ osananajimi )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictionTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...