077
Gin cùng Yamamoto Takeshi quen biết sao?
Đương nhiên là quen biết.Nhưng là, kia cũng chỉ là một thế giới khác — Sawada Tsunayoshi nguyên bản thế giới, bởi vì nào đó quan hệ, tại thế giới dung hợp lúc sau, lại đi qua Sawada Tsunayoshi, này hai người mới có nhận thức cơ sở.
Mà ở càng nhiều thế giới tuyến giữa, này hai người càng như là hai điều đường thẳng song song, một mình đi qua với thuộc về chính mình thời không.
Chỉ có thế giới kia Gin mới có thể nhận thức Yamamoto Takeshi.
Nhưng nghe lời này, Gin sắc mặt chút nào đều không có biến.
Hắn thậm chí nhíu nhíu mày, lộ ra không phải thực vui sướng biểu tình.
"Ta nhưng không có dư thừa thời gian đi nhớ không tương quan người." Hắn hừ lạnh nói, "Không đi sao, ngươi cùng ngươi ' bằng hữu '?"
Tuy rằng thái độ thực lãnh khốc, nhưng Gin vẫn là chờ bọn họ lên xe, còn phân phó Vodka dẫn bọn hắn đi mục đích địa.
Canh suông đại lão gia tại nội tâm xem kỹ Gin hành động, hơn nữa làm ra quyết đoán: Chịu thương chịu khó nhẫn nhục chịu đựng (? ) Gin hảo, hùng hổ doạ người chính mình hư.
Nhưng muốn nói hắn tin Gin đó chính là còn nghi vấn.
Vừa rồi thình lình xảy ra một câu bản chất là thử, nhưng nếu Gin thật sự không quen biết Yamamoto Takeshi, cũng không nên là cái loại này phản ứng.
Chỉ là Sawada Tsunayoshi có chút sờ không chuẩn đối phương rốt cuộc nhớ rõ nhiều ít — là như là Hagiwara Kenji như vậy chỉ nhớ mang máng một ít song song thế giới sự cũng đem chi coi như cảnh trong mơ, vẫn là như là Gojo Satoru như vậy biết được hết thảy, hơn nữa nhúng tay chuyện xưa phát triển.
Suy tư sẽ không có kết quả, nhưng thật ra bên người Yamamoto Takeshi nghĩ nghĩ, duỗi tay cho hắn xoa xoa huyệt Thái Dương.
Sawada Tsunayoshi như là con thỏ giống nhau thiếu chút nữa nhảy dựng lên, thấy rõ bên người không phải cái gì khác gia hỏa mà là Yamamoto Takeshi lúc sau liền lại bò trở về, còn rất biết điều mà thò qua tới, tìm cái thoải mái lại làm Yamamoto Takeshi dùng ít sức tư thế, đều không cần phải nói lời nói, này đối ở chung mười năm bạn nối khố liền hoàn toàn có thể sáng tỏ đối phương ý tưởng, bất quá một hồi liền tìm đến thích hợp tư thái.
Chính là xem đến phía trước người sắc mặt biến thành màu đen.
—— đương nhiên, cái này sắc mặt biến thành màu đen người không phải Gin, mà là Vodka.
Vodka một bên lái xe một bên lén lút thông qua kính chiếu hậu xem ghế sau phát sinh sự tình, tâm tình rất là vi diệu.
Hắn đại ca biểu tình trước sau như một, chính là lúc này ngươi như thế nào còn mặt vô biểu tình a đại ca! Không cần mặt vô biểu tình lúc này nên A đi lên hét lớn một tiếng nói ly ta Johnnie Walker xa một chút a đại ca!!
Vodka cp não đã ấn không quay về.
Nhưng giống như là có nào đó không vì người ngoài nói ăn ý giống nhau, Gin đã không có hét lớn một tiếng nói lung tung rối loạn nói, cũng chưa nói khác cái gì, ngược lại là ngậm điếu thuốc, lại diêu một nửa cửa sổ xuống dưới, yên vị từ cửa sổ khe hở giữa dòng quá, cũng không biết là vụt ra đi vẫn là chảy vào tới, bất quá một hồi, trong xe cũng đều quanh quẩn đủ Gin yêu tha thiết màu đen Seven Stars hương vị, chói lọi mà tỏ rõ tồn tại cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictionTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...