007
"Ai nha! Mizuki thái thái! Ngài như thế nào lại một người chạy ra đâu?!"
Nóng nảy chạy tới hộ sĩ kéo lại chống gậy lão phụ nhân, Sawada Tsunayoshi cũng rốt cuộc biết được đối phương dòng họ, nói là Mizuki.
Ở từ trên xuống dưới kiểm tra rồi một mình ra ngoài Mizuki bà bà không có việc gì lúc sau, hộ sĩ mới đưa ánh mắt chuyển hướng Sawada Tsunayoshi.
Đầu tiên là cảm nhận được tóc nâu thanh niên quanh thân thong dong khí độ, rồi sau đó mới chú ý đến đối phương xuyên chính là bệnh viện bệnh phục, cuối cùng ánh mắt dừng ở đối phương khuôn mặt thượng.
Hẳn là nói đây là một người tướng mạo tuấn tú ôn hòa thanh niên.
Nhưng mà, ở hộ sĩ trong mắt, dù cho đối phương thật sự cũng có thể xem như "Soái ca" hàng ngũ, nhưng trong đầu dẫn đầu được đến phản ứng lại là thanh niên trong suốt mà bao dung hai mắt, cùng với tựa hồ vạn sự đều không thể đem chi lay động khí độ.
Nếu thật sự muốn nói, giống như là ôn nhu đêm trăng trung sáng tỏ không rảnh ánh trăng, thiết thực mà quan tâm vạn vật.
Trách không được Mizuki bà bà sẽ tìm tới đối phương.
Ban đầu hùng hổ cứng lại, hộ sĩ không biết như thế nào vô cớ liền đỏ mặt.
"Xin lỗi, ngài cũng là bệnh viện người bệnh đi, Mizuki thái thái nơi này thường xuyên sẽ có chút vấn đề, có lẽ quấy rầy đến ngài, thật sự thập phần xin lỗi."
Nói đến "Nơi này" thời điểm nàng giơ tay chỉ chỉ đầu, bằng vào dĩ vãng kinh nghiệm liền mới vừa rồi nhìn thấy nhà mình người bệnh túm chặt nhân gia người trẻ tuổi tư thái xin lỗi.
Sawada Tsunayoshi còn chưa đáp lời, nhưng thật ra lão thái thái vui tươi hớn hở mà mở miệng, "Ai nha, đều là người một nhà cả, người một nhà như thế nào sẽ bởi vì loại này việc nhỏ sinh khí đâu?"
Tuy rằng xác thật không tức giận Sawada Tsunayoshi:......
Thấy thế hộ sĩ tiểu thư cũng chỉ có thể vô ngữ mà che lại mặt, lại lần nữa xin lỗi lúc sau mới sam lão thái thái, khuyên can mãi mà đem người mang đi.
Tại đây một trong quá trình, kia chỉ chú linh liền nâng ở lão nhân bên cạnh, cho dù hùng hổ tiểu hộ sĩ đứng nó vị trí cũng chưa từng tức giận, yên lặng sau này dịch một bước, thoạt nhìn thế nhưng có vài phần xuẩn manh.
Chỉ là ở hộ sĩ tới nâng lão nhân thời điểm đẩy ra đối phương, cùng này đối ứng, là hộ sĩ nhẹ di một tiếng, lẩm bẩm một câu như thế nào có tĩnh điện.
"Không sao không sao." Mizuki thái thái cười ngâm ngâm nói, "Mọi người đều là người một nhà sao."
Hộ sĩ tiểu thư bất đắc dĩ: "Là là là chúng ta là người một nhà, cho nên chúng ta về trước phòng bệnh được không? Kona tiểu thư riêng giao phó ta muốn thật tốt chiếu cố ngài đâu."
Lão thái thái cười ha hả mà xoay người, xanh tím sắc chú linh tại chỗ sửng sốt sẽ, nhìn hộ sĩ cùng lão thái thái phương hướng, qua sau một lúc lâu mới theo sau, thay đổi vị trí từ một khác sườn nâng lão nhân, hai người một chú linh thong thả mà hành tẩu ở dưới ánh mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictionTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...