017
Tại đem Scotch mang về bàn tinh giáo phía trước, kỳ thật còn đã xảy ra một chút chuyện khác.
Rốt cuộc ở truyện tranh trông được thấy Morofushi Hiromitsu ăn vạ, cũng liền ý nghĩa này tuyến tiến vào truyện tranh giữa.
Tùy theo mà đến chính là một hồi phát sinh ở bệnh viện giết người án, nói trùng hợp cũng trùng hợp, ở cái này thời gian đoạn trải qua người bị hại phòng bệnh hơn nữa dừng lại một đoạn thời gian Morofushi Hiromitsu trở thành ba chọn một đối tượng.
Này thực kha học.
Bất quá thoạt nhìn làn đạn nhưng thật ra rất cao hứng.
【 lão sư nhà của chúng ta Hiromitsu rốt cuộc có nhiều hơn màn ảnh, cảm ơn lão sư. 】
【 kế ăn vạ thâm đến Akai lão sư chân truyền lúc sau ở trở thành ba chọn một đôi tượng thượng cũng được đến xích lão sư chân truyền sao, không hổ là ngươi, ba người tiểu tổ nhuận hoạt tề Scotch! 】
【 ba người tiểu tổ là đồng nghiệp nhị thiết đi uy! 】
Không có làn đạn như vậy góc nhìn của thượng đế Edogawa Conan tự nhiên là không biết trước mặt người là hắn nóng vội lấy cầu hắc y tổ chức một viên.
Tại án kiện trước vĩnh viễn lấp lánh sáng lên nam hài nhéo cằm trải qua kín đáo suy đoán, rốt cuộc trinh thám ra chân chính giết người hung thủ.
Trong lúc này, Sawada Tsunayoshi vô tình trộn lẫn tiến truyện tranh, liền cố tình không có tiến vào án kiện phát sinh phạm vi.
Nhưng mà, truyện tranh trung, cuối cùng một tờ vẫn là để lại cho hắn.
Đó là đứng ở trong bóng đêm tóc dài thanh niên, cơ hồ hơn phân nửa thân thể đều bị hắc ám cắn nuốt, dựa lưng vào tường, tựa hồ là nghe thấy được cái gì quan trọng mà thú vị sự, bên môi thích cười.
Hắn hình dáng ở Conan phong cách một đám người trung đặc biệt tiên minh, mà buổi sáng ra cửa khi bởi vì dậy sớm lạnh lẽo mà bị giáo chúng cấp phủ thêm màu đen áo choàng nhu thuận mà đáp ở sau người, cùng hắc ám hòa hợp nhất thể, kết hợp thượng vài lần ở truyện tranh trung xuất hiện cảnh tượng, hợp thành này nhân vật ký hiệu chi nhất.
Nhưng làm làn đạn thét chói tai không ngừng vẫn là cái kia cằm —— nói thật, Sawada Tsunayoshi cũng không biết những người này như thế nào đối chính mình cằm như vậy chấp nhất —— thậm chí trang trước Conan tránh ở góc tường cùng tên là 【 Agasa tiến sĩ 】 điện báo trò chuyện khi lộ ra kinh ngạc biểu tình, cũng chưa làm cho bọn họ hưng phấn đến tận đây.
【 cằm cằm cằm cằm ta mệnh trung chú định cằm ——! 】
【 ô ô ô Amano nương là hiểu cái này cằm hàm kim lượng, cái này cằm awsl (a ta đã chết), cái này cười biên độ awsl (a ta đã chết), cái này tóc dài Tsuna-nii ta cũng đã chết! 】
【 tín nữ nguyện dùng 30 cân thịt mỡ hoán đổi này cằm nhiều lên sân khấu tam bức!! 】
【 ngạch ngạch ta đây cũng, ta có thể đổi 50 cân! 】
【 mọi người đều ở chú ý cằm, chỉ có ta ở chú ý cốt truyện sao? Cho nên tiểu kha rốt cuộc nghe thấy Agasa tiến sĩ nói gì đó a! ( tim gan cồn cào.jpg ) 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictionTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...