068

35 5 0
                                    

068

Xanxus cắt hình không cần nhìn kỹ, Sawada Tsunayoshi liền cũng đủ quen thuộc.

Dù sao cũng là từ mười năm trước liền kết bạn "ông bạn già", luận khởi bối phận tới, chính mình thật đúng là phải gọi một tiếng thúc thúc —— hắn mới vừa đi Vongola thời điểm, không ít bị Bel chi lưu bắt lấy cái này điểm một hai phải hắn kêu Xanxus, phảng phất chỉ cần kêu, liền đại biểu hắn ở nhà bọn họ lão đại trước mặt cúi đầu giống nhau.

Nhưng kia cũng bất quá là mười năm trước sự tình.

Nhân loại bất quá có như vậy mấy cái mười năm, lóa mắt tới rồi hôm nay, hắn cùng các đồng bọn cùng Varia quan hệ cũng hảo không ít, kia thanh trường hợp sở cần "Thúc thúc" cũng không phải kêu không được...... Bất quá nhưng thật ra Xanxus, mỗi lần nghe thấy cái này cách gọi đều sẽ lộ ra như là ăn *beep* —— giống nhau biểu tình, phẫn nộ ngọn lửa một lời không hợp liền từ hắn ái thương phun mà ra, tùy cơ lựa chọn một người qua đường đem nhân gia đốt đến đầy mặt đều là bụi.

Thuộc về là đi ngang qua cẩu đều sẽ bị đá một chân.

Sawada Tsunayoshi tinh thần mơ hồ hạ nghĩ đến nếu là Xanxus thấy chính mình dáng vẻ này đàm luận khởi hắn, hơn phân nửa cũng sẽ lộ ra cái loại này như ngạnh ở nghẹn biểu tình.

Khụ khụ.
Hắn ánh mắt mơ hồ hạ, thực mau về tới trước mặt.

Edogawa Conan kỳ quái mà nhìn mắt hắn, tuy rằng lòng tràn đầy đều là cảnh giác, nhưng lúc này lòng hiếu kỳ lớn hơn cảnh giác tâm, theo bản năng truy vấn một câu "Thúc thúc"?

Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, lắc đầu.

"Không biết." Hắn biểu tình theo lời nói ảm đạm, rũ đầu nhấp môi bộ dáng, làm người hận không thể đem trên thế giới tốt nhất hết thảy đều đôi tay đều phủng đến hắn trước mặt, phảng phất hắn sinh ra liền hẳn là có được này đó.

Edogawa Conan mím môi, âm thầm ghi nhớ cái này điểm, truy vấn, "Vì cái gì sẽ không biết? Sawada ca ca liền chính mình người nhà cũng không nhớ được sao?"

Hắn gần nhất ở Sawada Tsunayoshi trước mặt nhặt lên chính mình tiểu hài tử nhân thiết, nói lời này thời điểm tiếng nói dính dính nhớp, làm người bất giác mạo phạm, chỉ có đứa bé thiên chân.

Chỉ là tóc nâu thanh niên càng thêm mất mát lên.

Sawada Tsunayoshi mất mát nói: "Bởi vì ta quên mất rất nhiều chuyện, không chỉ có là thúc, thúc, còn có những người khác sự tình, đều quên mất."

Lời này nói kỳ thật thực hàm hồ, nhưng không ảnh hưởng tiểu trinh thám dọc theo lời nói tiến hành não bổ, thuận tiện điều chỉnh Sawada Tsunayoshi ở chính mình trong đầu hình tượng.

Hắn thuận miệng trấn an Sawada Tsunayoshi vài câu, liền vội vàng tiến đến bên cạnh cấp Haibara Ai phát tin tức, nhưng thật ra nhìn này một lớn một nhỏ thế nhưng trò chuyện nửa ngày cũng không có không hài hòa Mori Ran đã đi tới.

"Không nghĩ tới thế nhưng lại ở chỗ này gặp được ngài." Còn nhớ rõ Sawada Tsunayoshi cái kia bàn tinh giáo thần tử giả thiết tiểu cô nương thoạt nhìn rất là câu nệ, quan sát hạ Sawada Tsunayoshi biểu tình mới mở miệng.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ