027
Nếu không phải nói người trẻ tuổi nhanh tay đâu.
Nghĩ cái gì thì muốn cái đó người thiếu niên suy nghĩ đến chính mình cái này hành vi làm ra lúc sau sẽ bị Reborn thu thập thành cái dạng gì phía trước, liền bay nhanh địa điểm di động "Tanh tách" một tiếng, đem truyện tranh bìa mặt phát tới rồi Vongola group chat nhỏ.
【 Lambo-san muốn ăn kẹo: @Reborn nhìn xem ta ở địa phương nào thấy Reborn ha ha ha ha! 】
【 Lambo-san muốn ăn kẹo: Có người muốn nhìn cái này Reborn đâm danh gia hỏa làm cái gì sao ~~Reborn ngươi nhất định rất tưởng biết đi ~ tiếng kêu ca ca liền nói cho ngươi nga ~~】
【 Lambo-san muốn ăn kẹo: Nga ha hả a còn gọi gia sư biến thái Reborn. Không sai không sai, Reborn chính là biến thái! Siêu cấp đại biến thái!! 】
【 Lambo-san muốn ăn kẹo: Ta muốn đem đồ lưu lại chờ Tsuna trở về cho hắn xem ha ha ha ha. 】
Cả người ngữ khí thiếu tấu đến không được, vừa thấy liền biết là không nghĩ tới những lời này thật bị Reborn thấy hậu quả.
Đương nhiên, trong Vongola Decimo gia tộc những người khác thoạt nhìn cũng thực plastic, không hề có nhắc nhở thiếu tấu ấu đệ manh mối, đại khái có thể xưng là Decimo gia tộc lương tâm người kia một chốc một lát thế nhưng cũng không ở, cũng liền dẫn tới ngày thường tất tất vài câu liền sẽ bị kêu đình Lambo không chỉ có không đình, thấy Reborn không hồi phục còn làm trầm trọng thêm, xoát xoát lục soát truyện tranh điện tử bản ném tới trong nhóm.
Này lúc sau mới tìm cái phấn đô đô tiệm bánh ngọt, thích ý địa điểm cái cà phê cùng tiểu bánh kem, thừa dịp ấm áp ánh nắng mở ra truyện tranh xem Reborn chê cười.
Sau đó hắn tươi cười liền dần dần đọng lại ở trên mặt.
Đây là cái gì? Không phải hẳn là xuất hiện cùng Reborn tên kia một cái tên nhân vật sao? Hắn đều nghĩ kỹ rồi, cái gì "Katekyo Hentaiman Reborn" vừa thấy chính là cái khôi hài truyện tranh, Reborn vẫn là biến thái —— đây mới là hắn có thể sử dụng tới cười nhạo Reborn chi bổn a!
Nhưng là lúc này xuất hiện chính là cái gì? Vì cái gì người này cùng nhà bọn họ Tsuna lớn lên giống như, vì cái gì liền tên đều là một cái dạng? Xâm phạm danh dự quyền là phạm pháp, xâm phạm Vongola Boss danh dự quyền là sẽ bị làm thành nhân trụ tưới ở vịnh Tokyo a!!!
Tinh thần hoảng hốt đại não đường ngắn khoảnh khắc, di động rung một chút.
Đã dần dần dại ra Lambo thong thả mà cúi đầu, dần dần thanh tỉnh chẳng lẽ có người cùng hắn giống nhau phát hiện chuyện này sao!
【 Là Chrome không phải trái thơm mỗ: Cái kia Lambo hình như là gia sư Hitman, không phải gia sư Hentaiman nga. 】
Lambo:......
【 Lambo-san thích ăn kẹo:...... Hiện tại quan trọng là cái này sao Chrome-nee!! 】【 Là Chrome không phải trái thơm mỗ: Ai?】
【 Lambo-san thích ăn kẹo: Quan trọng là Tsuna a Tsuna! Tsuna hắn xuất hiện nga!! 】
Một hòn đá gợi lên ngàn lớp sóng.
Vừa rồi ở Lambo khiêu khích Reborn thời điểm giả chết mọi người bay nhanh mà xông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictionTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...