019

100 18 0
                                    

019

Tình huống tựa hồ trở nên phức tạp lên.

Phía sau tóc vàng thanh niên theo lễ phép mà chào hỏi liền lướt qua bọn họ, lập tức hướng tới xe buýt cuối cùng một hàng ghế đi đến.

...... Từ từ ngươi là qua đi làm gì đó! Không cần ở trên xe buýt đánh nhau a Furuya Rei!

Nhưng hiển nhiên, hắn nội tâm os vô pháp thông qua tâm tính tự cảm ứng truyền lại đến thế giới này Furuya Rei trên người.

Chỉ thấy tóc vàng thanh niên lập tức đi hướng cuối cùng một hàng ghế, cách cái tóc xoăn nữ tính, ngồi ở đại khái là Akai Shuichi nam nhân bên cạnh.

Sawada Tsunayoshi tâm tình phức tạp mà lôi kéo Scotch đi đến Edogawa Conan bên kia, làm đối phương ngồi bên ngoài —— nói như vậy nếu hắn osananajimi nếu là không khống chế được chính mình làm ra một ít không phải dễ dàng vãn hồi sự tình hắn còn có thể tổ chức một chút —— nhìn hiện tại này phúc tề tụ tổ chức thành viên, FBI, Nhật Bản công an, tiểu trinh thám cùng không biết làm gì đó phạm nhân cảnh tượng, tổng cảm thấy hiện tại này chiếc xe buýt chú linh đã không quan trọng.

Có một số việc còn không có bắt đầu, hắn đã tâm mệt mỏi.

Edogawa Conan nghiêng đầu, chú ý tới chính là Sawada Tsunayoshi trên mặt kỳ diệu biểu tình.

Hắn vừa định nâng lên móng vuốt chào hỏi một cái, lại đột nhiên bị bên người nữ hài cấp ấn xuống.

Đối phương không biết khi nào mang lên màu đỏ mũ choàng, mới vừa rồi vẫn chưa phát hiện, lúc này thân thể tiếp xúc lúc sau, hắn mới phát hiện đối phương thế nhưng cả người đều đang run rẩy.

Edogawa Conan nhíu nhíu mày, để sát vào qua đi: "Làm sao vậy Haibara, là thân thể không thoải mái sao?"

Dưới màu đỏ mũ choàng lộ ra thiển nâu sắc tóc thiếu nữ tái nhợt khuôn mặt.

Người này tên là Haibara Ai, nếu Sawada Tsunayoshi nghe thấy Edogawa Conan kêu tên nói, tất nhiên có thể nhớ tới đây đúng là hắn quan hệ cũng không tệ lắm tiểu muội muội Miyano Shiho cắn APTX-4869 lúc sau ẩn núp đến Edogawa Conan bên người khi dùng dùng tên giả.

Haibara Ai gắt gao ấn xuống Edogawa Conan tay, bởi vì quá mức nùng tổ chức hơi thở mà run rẩy không ngừng.

"Tổ chức......" Nàng thu hồi tay, ôm lấy chính mình, tái nhợt trên mặt tràn đầy hoảng sợ, "Trên chiếc xe này, nhất định có tổ chức thành viên ở!"

......

Nghe thấy Haibara Ai nói, Edogawa Conan chinh lăng hạ.
Chợt, sau lưng tràn đầy mồ hôi lạnh.

Haibara Ai là mấy ngày hôm trước tiến sĩ Agasa ở cửa nhà nhặt được hài tử, tuy nói có tiểu hài tử bề ngoài, nhưng trên thực tế lại cùng hắn giống nhau, là bởi vì ăn tổ chức độc dược APTX-4869 sau thu nhỏ lại người lớn.

Vừa rồi Haibara trạng thái vẫn là bình thường, tuy nói so với người bình thường tới lãnh đạm, nhưng thực sự có thể nhìn ra được tâm tình không tồi.

Nàng biến hóa là này chiếc xe dừng lại, một nhóm người mới lên xe bắt đầu.

Mà này một nhóm người có bao nhiêu đâu?

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ