076

41 4 0
                                    

076

"Thật là đáng sợ gia hỏa."

Đêm đen phong cao, trăng tròn treo cao.

Tóc đỏ người thanh niên khoanh tay trước ngực đứng ở Port Mafia đại lâu thượng đi xuống xem, đè đè mũ, biểu tình phức tạp.

"Tên kia nhảy bao nhiêu lần?" Hắn hỏi, lại không được đến trả lời.

Nhưng bên cạnh người tất nhiên là biết được so với hắn nhiều.

Ở Nakahara Chuya nghe thấy cấp dưới hội báo có người nhảy lầu tựa hồ là đến từ Vongola khách nhân mà vội vàng đuổi kịp lâu thời điểm, nhìn thấy chính là người này đứng ở mái nhà thân ảnh.

Người còn sống, không nhảy.

Cái này kết luận làm hắn thở ra một hơi, hòa hoãn tâm tình cùng nện bước đi đến đối phương bên người, ghi nhớ loại tình huống này tốt nhất không cần kích thích đối phương, thật cẩn thận mà đã mở miệng.

"Yamamoto đâu?" Hắn còn nhớ rõ cái kia tóc đen tên của nam nhân, là Sawada Tsunayoshi bên người khó được cùng hắn liêu được đến gia hỏa, tuy rằng có đôi khi kỳ kỳ quái quái nhưng lại là người tốt.

Nghĩ đến đối phương thân phận tính cách, hắn tạm dừng hạ, biểu tình quỷ dị mà nhìn về phía sân thượng.

"Hắn sẽ không, sẽ không đã nhảy......"

Nói còn chưa dứt lời, vẫn luôn đưa lưng về phía hắn nam nhân quay đầu lại, tuy rằng không nói chuyện, nhưng Nakahara Chuya đã từ đối phương tư thái trung đọc được một loại thừa nhận.

Thiếu chút nữa liền không hề Port Mafia Boss hình tượng mà bò đến trên sân thượng đi nhìn!

Nhưng cũng may lý trí còn ở, hắn đè lại chính mình.

"Nếu ta thuộc hạ không có tới nói cho ta Port Mafia dưới lầu xuất hiện khách nhân thi thể, nói cách khác, bất luận là thông qua cái gì thủ đoạn, hắn tóm lại là đã thành công."

Thủ lĩnh ngẩng đầu, sắc bén mà xem kỹ ánh mắt dừng ở Reborn trên người.

Không thể nghi ngờ, Nakahara Chuya đối này nhóm người tín nhiệm nơi phát ra với Sawada Tsunayoshi.

Mà trước mặt người là Sawada Tsunayoshi đã từng lão sư, chính là người trước sớm xuất sư trở thành đủ để một mình đảm đương một phía mafia thủ lĩnh, người sau ở Sawada Tsunayoshi cảm nhận trung địa vị cũng tuyệt đối bất đồng với người khác.

Tin cậy, thân cận, không muốn xa rời.

Đúng là bởi vì biết được Sawada Tsunayoshi đối với trước mặt người rất nhiều tình cảm, Nakahara Chuya tại đây người trước mặt cũng nhiều vài phần tôn kính.

Hắn trầm ngâm hạ, nói: "Xem ra ngài mục đích đã đạt tới."

Reborn lúc này mới nhìn qua.

Hắn dáng người cao dài, khuôn mặt tuấn tú, xem mặt bộ hình dáng có lẽ tổ tiên có Germanic huyết mạch, bao vây lấy túi da chính là thân là thế giới đệ nhất sát thủ sắc bén cùng sát khí, làm hắn thoạt nhìn tự phụ lại nguy hiểm, không phải người khác có thể tới gần tồn tại.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ