063
Furuya Rei cẩn thận mà nhìn cái kia nhảy ra nhắc nhở tiểu cẩu thật lâu -- nhắc nhở tiểu trình tự hình tượng là hắn lấy Haro hình tượng vì nguyên hình làm cho, giờ này khắc này từ trước đến nay thuận theo đáng yêu tiểu cẩu đang ở nôn nóng mà sủa như điên, đúng là giả thiết gặp theo dõi tình huống.
Furuya Rei tay động cấp cẩu ( máy tính ) bỏ thêm tĩnh âm, suy tư một lúc, móc di động ra trước đã phát điều tin ngắn cấp Rum, được đến đối phương trả lời lúc sau mới đưa thấy tình báo sửa sang lại lúc sau chia Johnnie Walker, lại ở cuối cùng phụ thượng hư hư thực thực bị theo dõi động thái tin tức.
Sẽ là Johnnie Walker sao?
Không, suy tư một lát, Furuya Rei phủ định cái này suy đoán.
Như là Johnnie Walker như vậy nam nhân, là khinh thường với dùng loại này tiểu kỹ xảo tới thử.
Rõ ràng hắn cũng không phải cỡ nào hiểu biết Johnnie Walker, thậm chí bởi vì osananajimi ở trung duyên cớ, đối Johnnie Walker địch ý so tầm thường tổ chức thành viên càng sâu, nhưng lúc này giờ phút này lại theo bản năng làm ra như vậy phán đoán.
Nếu không phải Johnnie Walker nói, kia sẽ là ai đâu?
Nhìn chằm chằm di động chờ đợi Johnnie Walker hồi phục, Furuya Rei lâm vào trầm tư.
Di động một chỗ khác, Sawada Tsunayoshi cũng lâm vào suy tư.
Tuy rằng bị giám sát chuyện này kỳ thật cũng không hề ngoài ý muốn, nhưng chợt từ Bourbon nơi đó được đến tin tức này, vẫn là làm hắn trầm tư hạ.
Nhưng kỳ thật bài trừ rất dễ làm.
Rốt cuộc cái này thân phận chính là ở tổ chức, quá vãng lai lịch cũng là thập phần rõ ràng.
Có thể hoài nghi đối tượng liền như vậy mấy cái, chỉ là như là tình huống như vậy bị đối phương phát hiện chính mình đã phát hiện đối phương giám sát, làm ra kế tiếp phản ứng, ngược lại là càng quan trọng.
Giống như là Bourbon hiện tại làm "Đầu nhập vào" hắn này phương tổ chức thành viên, ở phát hiện lúc sau trước tiên đem tin tức này nói cho chính mình, ở hắn lập trường thượng nhưng thật ra chính xác cách làm.
Thậm chí còn bản chất vẫn là Rum phái Bourbon thậm chí ở báo cho chính mình lúc sau còn sẽ trở tay báo cáo Rum, cũng là đương nhiên sự.
Nhưng Sawada Tsunayoshi cảm thấy này cũng không phải Rum làm.
Tuy rằng ở tổ chức nội, Rum phái cùng Gin phái ranh giới rõ ràng, thậm chí còn làm ra phái Bourbon gia hỏa này tới nằm vùng -- tuy rằng Sawada Tsunayoshi cảm thấy không chuẩn này chiêu số là Bourbon cũng chính là Furuya Rei chính mình tưởng, rốt cuộc như thế nào cũng coi như là nằm vùng ở tổ chức bên trong lại vào nghề -- nhưng muốn nói làm hắn làm ra như vậy hào phóng dễ dàng bị người phát hiện giám sát hành vi, Sawada Tsunayoshi cảm thấy không quá khả năng.
Nếu là Rum nói, sẽ không như vậy trắng trợn táo bạo.
Thậm chí còn nếu là Rum, kia này tình báo thậm chí sẽ không chảy tới trong tay hắn...... Tưởng cũng biết, loại chuyện này Bourbon tên kia tất nhiên sẽ trước báo cáo Rum, được đến đối phương cho phép lúc sau tái hành động làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictieTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...