044

67 11 1
                                    

044

Manh ngự hiệu sách nghênh đón khách không mời mà đến.

Tuy nói nguyên bản chính là một nhà bao dung đa nguyên thế giới giả tưởng là chủ hiệu sách, hiệu sách bình thường hướng tới cũng là chút hình dạng khác nhau nhân tài —— có hoá trang cos thế giới giả tưởng, cũng có che giấu hảo thế giới giả tưởng thuộc tính chỉ dám ở thời điểm này phóng thích xã súc, cũng hoặc là đi mệt tùy tiện tìm cái hiệu sách đặt chân nghỉ ngơi người thường, làm một nhà bao dung vạn vật hiệu sách, manh ngự hiệu sách đối những người này từ trước đến nay là ai đến cũng không từ chối.

Thậm chí có đôi khi chủ tiệm tâm tình tốt, còn sẽ nhằm vào lưu lạc tiểu miêu tiểu cẩu hoặc là kẻ lưu lạc nhóm đầu uy hoặc là phát đồ ăn —— vì thế, ở bình chọn cảm động đường phố mười đại nhân vật thời điểm manh ngự hiệu sách chủ tiệm thế nhưng cũng thình lình ở bảng. Cho nên theo lý mà nói trong tiệm nhân viên cửa hàng cũng coi như là người nào đều gặp qua.

Nhưng hôm nay buổi sáng đi làm thời điểm, hắn lần đầu tiên bắt đầu hoài nghi hai mắt của mình.

Nhân viên cửa hàng chỗ trọ là ở tại khoảng cách hiệu sách không xa chung cư, mỗi ngày đi làm thời gian không vượt qua mười lăm phút, là nhân viên cửa hàng trung nổi danh điều nghiên địa hình đại vương.

Nếu có hoạt động nói hắn cũng sẽ thoáng sớm đến một ít, phòng ngừa vì hoạt động mà đến các khách nhân lấp kín đường vào cửa.

Bởi vậy, khi hắn đi đến nhà mình hiệu sách cửa, thấy rậm rạp vây quanh một vòng lại một vòng người thời điểm, hắn đầu xuất hiện ngắn ngủi chỗ trống.

Di? Hôm nay là có cái gì hoạt động bị hắn quên mất sao?

Hẳn là không có đi? Chẳng lẽ là tối hôm qua về nhà lúc sau cửa hàng trưởng mới ở nhắn vào group chat?

Hắn vừa nghĩ một bên ý đồ lay quá này đó thoạt nhìn quá mức tinh thần tiểu hỏa, trong miệng nhỏ giọng nói "Nhường một chút xin cho làm ta là cửa hàng này công nhân", chỉ là bởi vì hướng nội người thuộc tính thanh âm này cực nhỏ, nói vài thanh, cũng không bị phát hiện.

Nhân viên cửa hàng:......
Thật sâu nghĩ lại một chút chính mình, hắn cảm thấy sai lầm ở chỗ người khác, thực mau hít sâu một chút, kéo lấy gần nhất tinh thần tiểu hỏa quần áo.

"Cái kia! Ngượng ngùng! Ta là cửa hàng này công nhân! Có thể xin cho ta đi vào trước sao!"
Quả thực dùng hết introvert người một thân hướng ngoại.

"Ha?"

Nhiễm màu đỏ gà trống đầu tinh thần tiểu hỏa hung ác mà xoay đầu, lung tung rối loạn đầu phía dưới là chướng khí mù mịt đôi mắt, trừng mắt không biết là thức đêm ngao ra tới vẫn là hóa ra tới quầng thâm mắt, chọi gà mắt dường như mắt to trừng mắt nhỏ nhìn hắn sau một lúc lâu.

Nhân viên cửa hàng đã chân mềm.

Hắn run rẩy mà cùng chọi gà mắt nhìn nhau hạ, lập tức hoảng loạn mà dịch mở mắt, môi ngập ngừng hơn nửa ngày vẫn là không khắc phục bản tính dũng cảm nói chuyện, chỉ cảm thấy một bóng ma chắn chính mình vốn là u ám nhân sinh.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ