012

113 20 0
                                    

012

"Ngươi chừng nào thì có thể thấy vài thứ kia? Johnnie Walker."
Đến từ Gin ác ma nói nhỏ ở bên tai vang lên.

Nhưng mà, hắn còn đối thế giới này "Chính mình" hiểu biết cơ hồ vì 0.

Đại não bay nhanh mà vận chuyển, một đám ứng đối thi thố ở chạm đến tuổi trẻ khi Gin bình tĩnh mà cơ trí mắt lục khi sôi nổi hóa giải, cuối cùng cũng không có gì quá tốt biện pháp.

Rốt cuộc hắn từ thật lâu trước kia liền sẽ không nói dối.

Số lượng không nhiều lắm thành công vài lần, cũng là bạn bè nhóm dung túng dưới sản vật.

Lúc này chỉ có thể "Như vậy"!
Sawada Tsunayoshi nhắm mắt, lấy ra lớn nhất tất sát kỹ ——

......
......

Đem một cái quả táo bỏ vào trong một rương chưa thành thục quả xoài, có thể nhanh chóng ủ chín quả xoài.

Kia nếu đem một cái chưa thành thục quả xoài, bỏ vào trong một rương thành thục đến phát lạn quả táo đâu?

Đây là trong tổ chức người nào đó đưa ra giả thiết, trải qua hệ liệt thực nghiệm sau, được đến vị kia tiên sinh tán thành.

Chính là ở làm ai đi làm kia viên đáng thương quả xoài thượng, sinh ra hứa chút tranh luận.

Rốt cuộc gia đại nghiệp đại.

Chính là Nhật Bản tùy tiện một cái thượng cấp tài phiệt, bên trong cũng tồn tại rất nhiều ám lưu dũng động, càng không nói đến xưởng rượu như vậy một cái tổ chức đa quốc gia, càng là phe phái san sát, danh hiệu thành viên cũng hảo bình thường thành viên cũng thế, các có các lập trường.

Ở một phen tranh đấu gay gắt dưới, "Johnnie Walker" trở thành kia viên quả xoài.
Bị tổ chức tùy tay một ném, ném vào chú thuật thế giới.

"Nhưng đại ca hắn không biết a!"
Vodka che lại bởi vì dán trên mặt đất mà cứng đờ mặt —— quỷ biết vì cái gì hắn một giấc ngủ dậy mặt liền cương, rất giống là có người đem hắn hoặc là hợp với làn da sàn nhà toàn bộ đông lạnh lên quá giống nhau —— mắng ra nhe răng nhếch miệng biểu tình, "Ta cùng đại ca mấy ngày hôm trước đang ở Italy đâu! Johnnie Walker một người ở Nhật Bản nghỉ ngơi, ai biết một cái không nhìn thấy đã bị người xách đi ra ngoài."

Hắn lúc này ngồi ở trong quán lẩu Oden nhỏ, có thể nói như vậy đương nhiên là bởi vì bên người đã không có Johnnie Walker cũng không có đại ca, mà trước mặt tổ chức thành viên cũng rất biết điều, hắn nói thời điểm còn cho hắn rót rượu, một cầm lấy chén rượu, liền lại là tràn đầy một ly.

Ai, quả nhiên vẫn là người một nhà hảo.
Vodka nghĩ, lại buồn một mồm to, mới nhìn về phía trước mặt thanh niên.

Hắn thoạt nhìn thực an tĩnh.
Nếu không phải chính mình cũng gặp qua gia hỏa này bưng như vậy một trương an tĩnh mặt một thương một cái tiểu bằng hữu nói, Vodka cũng sẽ giống người thường giống nhau, cho rằng đối phương cỡ nào hiền lành.

Lần trước ra cửa thời điểm còn có tiểu cô nương tìm nam nhân muốn liên hệ phương thức, thẹn thùng mà đáp lời thời điểm còn ở suy đoán người này có phải hay không vườn trẻ lão sư, bị nói đoán sai lúc sau còn đoán công an.
Cười chết, hắn liền tính là giáo viên mầm non cũng không thể là cớm a.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ