059
Hai gã tóc đen thanh niên ở một mảnh tối tăm bên trong lẫn nhau nhìn nhau.
Nói thật, đối với Lambo tới nói, này phúc cảnh tượng có điểm đáng sợ.
Rốt cuộc hắn cùng Andria quan hệ thực sự là không thể nói thật tốt.Tuy nói đều là một cái phối màu, cùng gia tộc vừa thấy mặt liền cùng hai loại không tương dung du đụng tới cùng nhau giống nhau liền nổ tung các huynh trưởng bất đồng, hùng hài tử tuổi tác hai người tổ so với kia biên nhị vị muốn bớt lo rất nhiều, nhưng ước chừng xuất phát từ một loại cơm thay cùng chưng nấu (chính chủ) (? ) không tương thích ứng, hai cái tiểu nhân cũng không phải cỡ nào hòa hợp.
Nhiều nhất nhiều nhất, cũng chính là tự cấp đại gia phân kẹo thời điểm, sẽ không thiếu cấp đối phương một viên trình độ.
Bởi vậy giờ này khắc này, Andria thoạt nhìn vô cùng ôn nhu biểu tình, dừng ở Lambo trong mắt, chính là này liêu tất nhiên yếu hại bổn cung.
Hắn cảnh giác mà rụt rụt cổ, sau này lui một bước.
Đối diện thanh niên tóc đen biểu tình ôn nhu lại hoài niệm, thấy hắn như vậy động tác cũng không giận, chỉ là hơi chút dừng một chút, ngược lại lộ ra tươi cười.
Lambo càng cảm thấy đến không có chuyện gì tốt.
Đoạt ở đối diện gia hỏa nói chuyện trước, hắn nhìn quanh tả hữu, trước mở miệng nói: "Đây là nơi nào? Ta như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?"
Lời này nói thực sự không có gì đạo lý.
Rốt cuộc liền một người khác thị giác tới nói, hắn đại khái là đột nhiên liền xuất hiện ở chính mình trước mặt.Từ trước đến nay ở trong gia tộc như là một con tiểu con cua giống nhau hoành hành ngang ngược quán Lambo đối chính mình rất là vô lễ thái độ không hề sở giác, mà đối diện gia hỏa thế nhưng cũng không giận, thoạt nhìn như là nghiêm túc mà suy tư hạ, hỏi lại hắn: "Ngươi là như thế nào đi vào thế giới này, còn có ký ức sao?"
"Thế giới này".
Nếu là những người khác, đại khái dẫn đầu liền sẽ bắt được cái này từ ngữ mấu chốt, nhưng mà Lambo sửng sốt, trong óc về trước nhớ hạ trước tình.
Hắn làm Reborn cho chính mình một phát súng.
Ngọn lửa hoàn toàn đi vào giữa mày, thuộc về lôi điện ngọn lửa lên đỉnh đầu sáng lên, chính mình ở Port Mafia đại lâu trung quả bôn Lambo · Bovino thậm chí thấy vội vã tới rồi Koyo tỷ lộ ra ngạc nhiên biểu tình —— sau đó từ Port Mafia đại lâu trên nhảy xuống.
Không có thể quăng ngã thành một đoàn tiểu ngưu bánh.
Cũng không bị vội vàng đi theo xuống dưới Port Mafia thủ lĩnh vớt trụ, thân thể không ngừng mà trầm xuống, trầm xuống, thẳng đến mở mắt ra, đi vào nơi này.
Hắn mở to hai mắt nhìn.
Tuy rằng rất tưởng hiện tại liền nhảy ra đi hét lớn một tiếng đắc yêu quái ngươi là ai đây là nào thả ngươi gia gia đi ra ngoài, nhưng bất đắc dĩ bị tử khí đạn đánh trúng sau trên người hắn quần áo liền toàn bộ nổ tung, hiện tại là trừ bỏ quần lót ngoại lỏa bôn trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictionTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...