060

49 5 0
                                    

060

Sawada Tsunayoshi tự nhiên cũng không biết được, thoạt nhìn cười tủm tỉm vẻ mặt cao thâm Akai Shuichi aka Okiya Subaru rốt cuộc suy nghĩ ái cái gì.

Chỉ là nhìn đối phương mị mị nhãn nhìn chính mình bộ dáng, có loại vi diệu mà bị đối phương theo dõi cảm giác.

Bất quá cũng là đương nhiên sự tình.

Rốt cuộc hắn không phải Akai Shuichi bằng hữu Sawada Tsunayoshi, mà là tổ chức thành viên Johnnie Walker, đứng ở đối lập lập trường, đối phương như thế nào căm thù hắn cũng đều là đương nhiên sự tình.

—— đúng vậy, hắn tự nhiên là không tin thế giới này Akai Shuichi sẽ là cái vì bảo mệnh mà phản chiến gia hỏa.

Rốt cuộc đổi chính là thế giới mà không phải nhân thiết, Akai Shuichi loại người này, nói là hắn vì bảo mệnh mà giả ý phản chiến kỳ thật một là vì bảo mệnh nhị là vì tiếp tục nằm vùng nhiệm vụ, Sawada Tsunayoshi còn sẽ tin tưởng một chút.

Rốt cuộc đây chính là ở "Nguyên tác" trung ở bị phát hiện phía trước liền phản trinh sát tới rồi chính mình thân phận có lẽ sẽ bại lộ, tiến tới lôi kéo CIA làm Gin hảo hảo quăng ngã một cái té ngã mãnh người, chính là ở hắn thế giới kia trung, lại nói tiếp, cũng là liên thủ Nhật Bản công an cũng chính là bất tài như hắn huỷ diệt tổ chức tàn nhẫn người.

Như thế nào cũng nghĩ không ra đối phương sẽ làm ra cái loại này không quá thông minh hành vi.

Hắn lặng lẽ sờ sờ nhìn mắt Akai Shuichi, đối phương phê cái miêu da, ở mặt nạ phụ trợ hạ, càng khó làm người thấy rõ hắn biểu tình, dọ thám biết hắn ý tưởng.

Sawada Tsunayoshi biết đối phương là "Nhận thức" trước kia Johnnie Walker, thậm chí còn đối phương ở trong tổ chức treo danh hào chính là Johnnie Walker trực hệ, ngay cả Vodka, cũng vỗ ngực nói Akai Shuichi là hắn phái đến FBI đi ám tuyến, chút nào không thấy hoài nghi.

Từ ở nào đó ý nghĩa, Vodka thái độ chính là Gin thái độ.

Nói cách khác, đối với Akai Shuichi là trước đây cái kia Johnnie Walker người điểm này, chính là Gin như vậy đa nghi lại nhạy bén gia hỏa, cũng là tán thành.

Này liền thực làm người tò mò đã từng đã xảy ra cái gì.

Furuya Rei cho hắn về hắn tình báo trung nhắc tới quá, "Johnnie Walker" cùng Rye Whiskey đã từng tổ đội ra quá nhiệm vụ, đại khái suất chính là ở nhiệm vụ trong lúc, Akai Shuichi thân phận gặp phải bại lộ nguy cơ, do đó tương kế tựu kế làm bộ phản chiến, dễ như trở bàn tay mà đã lừa gạt tiểu ngốc tử "Johnnie Walker" lại hống qua Gin, thuận lợi được đến Gin phái tán thành.

Nghe tới là Akai Shuichi có thể làm được sự tình.

Nhưng làm hắn để ý, là Akai Shuichi xem kỹ chính mình thời điểm, để lộ ra vừa không là thân cận cũng không phải hoàn toàn đối địch thái độ.

Là vì cái gì đâu.

Đối địch lập trường là xác định, trừ phi thế giới này còn có như là hắn đã từng đi qua thế giới kia hắn là nằm vùng giả thiết, nhưng dựa theo Vodka cách nói, ở thế giới này hắn trực tiếp liền cơ hồ là cùng Gin cùng nhau lớn lên, bốn bỏ năm lên cũng có thể nói được thượng là cái osananajimi quan hệ, từ thật lâu phía trước liền ở tổ chức trung có chút danh tiếng.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ