010

135 20 0
                                    


010

Sawada Tsunayoshi đối với Vodka một người ở phía sau não bổ hoàn toàn không biết gì cả.

Hắn một mặt túm bên người xưởng rượu lão đại ca một mặt còn muốn cùng tương thân tương ái người một nhà nhóm đánh thái cực, thực sự có chút cố sức.

Nhận thấy được Gin tư thế thay đổi là lúc hắn nghiêng đầu, thoáng nhìn cũng chỉ có nam nhân trước sau như một lạnh như hàn băng khuôn mặt.

Lúc này liền không khỏi nhớ tới chính mình thế giới kia Gin tới.

Tuy nói là bắt đầu từ lừa gạt bắt đầu, nhưng hai người vẫn là trở thành lẫn nhau có thể giao thác tánh mạng cùng phạm tội, tuy rằng thế giới dung hợp sau biết được đối phương cư nhiên thành cảnh giáo huấn luyện viên còn dạy ra rất nhiều niên cấp đệ nhất thời điểm thật sự có loại tình lý bên trong ngoài ý liệu cảm giác.

Hơn nữa Gin tựa hồ cũng cùng chính mình trong trí nhớ uy phong lẫm lẫm Top killer có chút khác nhau —— đương nhiên, những lời này cũng không phải nói nhà bọn họ uy phong lẫm lẫm đầu bảng (? ) không uy phong, chỉ là ước chừng là hoàn lương duyên cớ, quanh thân hơi thở trở nên lười biếng không ít, một lần có thể cùng Xanxus tên kia so sánh.

Vì thế, Reborn còn rất nhiều lần khuyến khích hắn đem Gin cấp thu hồi tới, thành lập một chi Vongola Decimo chuyên chúc ám sát bộ đội, chủ đánh chính là một cái cùng Vongola Nono trực thuộc ám sát bộ đội đấu võ đài.
—— sau đó hắn liền sẽ bị Xanxus nhéo mặt nhéo thành bánh nướng lớn.

Vì thế Sawada Tsunayoshi thập phần cảm động sau đó từ chối.

Nhưng mà, hôm nay lần nữa thấy còn ở xưởng rượu thời kỳ Gin, hắn rốt cuộc lý giải vì cái gì Reborn sẽ như vậy khuyến khích.

—— Đại khái là thuộc về sát thủ chi gian thưởng thức lẫn nhau.

Tư cập này, Sawada Tsunayoshi rũ xuống mắt.

"Làm sao vậy?"
Một đạo ôn nhu giọng nữ từ phía trước truyền đến, Sawada Tsunayoshi ngước mắt, nhìn thấy chính là ăn mặc hộ sĩ phục ôn nhu nữ tính.

Liền ở không lâu trước đây hắn mới thấy qua đối phương, hiển nhiên lúc đó đối phương còn nhớ rõ chính mình chỉ là một cái hộ sĩ, cùng người bệnh chẳng qua là hộ sĩ cùng người bệnh chi gian quan hệ, cùng Mizuki bà bà chi gian tuy rằng có ở chung lâu ngày quen thuộc, lại không có thân nhân chi gian như vậy thân cận.

Một hai phải nói một lời, cũng cũng chỉ có nàng cùng chú linh cùng nâng lão giả là lúc, từ bóng dáng thượng nhìn như chăng thế nhưng thực sự có vài phần người nhà bộ dáng.

Lại kiên quyết không phải hiện tại như vậy.

Cũng không rõ ràng Sawada Tsunayoshi suy nghĩ cái gì.
Đã bị lực lượng nào đó ảnh hưởng đem trước mặt tóc nâu thanh niên coi như là chính mình người nhà nữ tính ôn ôn nhu nhu mà cười cười, hoàn toàn không có hai người chỉ có gặp mặt một lần xa lạ: "Nếu có tâm sự nói, hoan nghênh nói cho tỷ tỷ...... Không cần thẹn thùng, rốt cuộc chúng ta là người một nhà sao."

—— người một nhà.
Sawada Tsunayoshi mím môi, theo trả lời: "Tốt nga."

Hắn nghiêng đầu, nhìn về phía trong hư không xanh tím sắc, từ vừa rồi bắt đầu liền một con chú linh cô độc đứng ở bên cạnh chú linh: "Ta chỉ là suy nghĩ, đại gia vì cái gì muốn cô lập nàng đâu?"

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ