029
Geto Suguru đột phá ảo cảnh thời điểm, nhìn thấy chính là tóc nâu thanh niên đứng ở kia chiếc điện thoại chú linh trước, rất là mất hồn mất vía bộ dáng.
Chú linh trên đầu thực cụ hiện hóa mà u lên một cục, là Sawada Tsunayoshi ở cảm thấy chính mình hết hồn thời điểm loảng xoảng mà một chút đập ra tới.
Geto Suguru ánh mắt chỉ liếc qua mà qua cũng không để ý, cuối cùng dừng ở thần sắc rối rắm thanh niên trên người, là chính mình cũng chưa phát hiện chuyên chú.
Hắn không khỏi nhớ tới mới vừa rồi sự tình, điện thoại chú linh cùng mất đi người cùng một nhịp thở, bởi vậy, cơ hồ không có bất luận cái gì ngoài ý muốn, Geto Suguru thấy chết đi đồng bạn.
Từ muốn bảo hộ nhưng lại chết ở chính mình trước mặt Amanai Riko, đến bởi vì thượng tầng sai phát nhiệm vụ mà chết thảm tha hương hậu bối, đều không cần điện thoại chú linh riêng cấu tạo, các nàng chết tương cũng lâu dài mà dừng lại ở hắn trong trí nhớ, thường xuyên ở chạm vào mỗ sự cái gì đó khi nhớ tới.
Nhưng mà, không nghĩ tới, là một người khác tử vong.
Geto Suguru từ nhìn thấy ở thần đàn thượng tỉnh lại Sawada Tsunayoshi ánh mắt đầu tiên bắt đầu liền biết, đối phương là chính mình đã từng tại ngàn ngàn vạn vạn tối tăm lại sáng ngời cảnh trong mơ vai chính.
Nhưng hắn đã chết.
Tại hậu bối lúc sau nghênh đón, là Sawada Tsunayoshi tử trạng.
Nghĩ đến trong mộng liền thi thể cũng chưa lưu lại đặc cấp chú linh, hắn biểu tình đều tối tăm không ít.Sawada Tsunayoshi chính là ở thời điểm này phát hiện hắn ánh mắt.
Tóc nâu thanh niên ngẩng đầu, nháy mắt từ chân tay luống cuống đổi thành "Cứu cứu ta cứu cứu ta cứu cứu ta" hình thức, hốt hoảng trung mang theo thân mật.
"Suguru QAQ ngươi biết này điện thoại còn có thể gọi lại sao ——?"
Geto Suguru:......
Sawada Tsunayoshi: QuQThật lâu không như vậy gian nan giáo tổ gian nan mà trả lời: "Ngươi có thể thử xem."
Sawada Tsunayoshi nhìn về phía trong tay điện thoại, giống như là nghe thấy được bọn họ đang nói cái gì giống nhau, điện thoại chú linh nhanh chóng biến hóa hình thái, liên quan bốn phía hoàn cảnh đều vừa lăn vừa bò mà biến trở về nguyên bản phú bà gia, vài người hình chữ X mà ở phòng tiếp khách nằm một đống, cũng chỉ có hắn cùng Geto Suguru hai người đứng, trong tay còn bắt cái hình dạng quái dị điện thoại chú linh, đang ở thật cẩn thận mà giãy giụa.
Này chú linh thoạt nhìn không lớn, xanh đậm sắc, hình dạng cũng rất giống là điện thoại, chỉ có một con mắt, đỉnh đầu còn có hai căn cần cần, Sawada Tsunayoshi cúi đầu quan sát hạ, đột nhiên toát ra một cái ý tưởng.
"Suguru ngươi xem gia hỏa này có phải hay không rất giống Plankton?"
Tuy rằng thật lâu không tiếp nhận như vậy nhảy lên tư duy nhưng mạc danh thuần thục Geto Suguru đi theo đoan trang: "Nói như vậy xác thật là có điểm giống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanficTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...