081

40 3 0
                                    

081

Trước một giây còn thực cảm động giáo phụ tiên sinh trầm mặc mà đánh ra dấu ba chấm, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không biết chính mình muốn hay không tiến vào phòng.

Tổng cảm thấy hiện tại đi vào nói sẽ làm trong ngoài vài người đều thực xấu hổ bộ dáng.

Nhưng hắn còn không có tới kịp lén lút lùi về chân coi như không có việc gì phát sinh, trước mặt cửa lớn đã bị người xoát địa kéo ra, hắn trước sau như một hắc thật sự tự nhiên bạn bè đứng ở trước mặt, ra vẻ nghi hoặc.

"Tsuna? Ngươi như thế nào tại đây? Đến đây lúc nào?"

Hắn đến đây lúc nào ngươi thật sự không biết sao?

Sawada Tsunayoshi muốn nói lại thôi.

Lời nói còn chưa nói ra miệng, liền nghe thấy được quỷ dị "kufufufu" thanh, không chút nào che giấu chính mình vui sướng khi người gặp họa.

Sawada Tsunayoshi:......
Được rồi biết ngươi phát hiện ta, câm miệng đi ngươi Rokudo Mukuro.

Hắn kéo kéo khóe miệng, Gokudera Hayato ở kích phát từ ngữ mấu chốt lúc sau cũng vội vã mà thấu lại đây, trắng nõn trên mặt khó được hiện lên vài phần hồng, co quắp mà kêu một tiếng "Juudaime."

Lược quá một ít nho nhỏ chi tiết.
Sawada Tsunayoshi mang theo các đồng bọn ngồi xuống, công bằng mà câu thông một phen hiện trạng.

"Thì ra là thế," nghe hắn nói xong Yamamoto Takeshi sờ sờ cằm, "Kia Tsuna ngươi biết ngươi trong tay cái kia truyện tranh liên tiếp chúng ta thế giới kia sao?"

Sawada Tsunayoshi: "?"
Hắn bị lời này mang đến khả năng đánh sâu vào hạ, cảm thấy đầu óc có điểm ngứa.

Nói đến cái này Gokudera Hayato liền tới kính, cầm quyền: "Juudaime ngài ở thế giới này chuyện xưa, ở một thế giới khác đều lấy liên động truyện tranh hình thức thả ra, ta tưởng ngài xem thấy truyện tranh cùng bình luận khu diễn đàn đều không phải là đều là giả dối, mà là nơi phát ra với một thế giới khác."

Sawada Tsunayoshi biểu tình đọng lại: "Nói cách khác......"

Không thấy ra huynh trưởng biểu tình đã bắt đầu đọng lại Lambo cao hứng mà tranh công: "Nói cách khác Tsuna ngươi ở chúng ta bên kia trở thành người trong sách lạp! Thuận tiện nhắc tới nhân vật yêu thích đầu phiếu thời điểm chúng ta có hảo hảo cho ngươi đánh bảng nga!"

Nói xong ngẩng đầu lên, vẻ mặt muốn cho hắn ca khen hắn bộ dáng.

Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình có điểm lung lay sắp đổ.

"Cho nên ta sẽ trở thành nhân vật được yêu thích bảng đệ nhất là bởi vì......"

Hắn hảo huynh đệ hảo cấp dưới, bạc tóc ác lang, cao hứng mà nâng lên đầu, cùng một bên Lambo quả thực không có sai biệt: "Kia đều là Juudaime nên được!"

Nhìn trước mặt hai cái dọn xong tư thái chờ khích lệ gia hỏa, Sawada Tsunayoshi trước mắt tối sầm.

-- hắn liền nói lúc trước ở truyện tranh cũng chỉ là cái người qua đường Giáp chính mình như thế nào sẽ đột nhiên biến thành đệ nhất được yêu thích! Đây đều là hắn nên được!!

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ