072

40 4 0
                                    

072

Ở ngắn ngủi trong vài ngày, Lambo · Bovino đã học xong chút như thế nào ngụy trang thành này đàn không rõ thân phận gia hỏa.

Hắn bị túm chặt, đáy lòng tiểu ngưu đã khắp nơi dậm chân, chính mình cả người cũng thiếu chút nữa nhảy dựng lên một chút, nguy hiểm thật không hiểm nhịn xuống, lạnh mặt xem qua đi.

Cũng không trả lời, chỉ là trầm mặc không nói.

Nhưng thật ra túm chặt hắn áo blouse trắng thấy hắn như vậy phản ứng cũng không ngoài ý muốn, ghét bỏ mà sách một tiếng.

"Một đám hàng giả."

Cùng hắn đồng hành áo blouse trắng vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Gì ngươi cùng một đám thực nghiệm thể so đo cái gì đâu, bất quá là một đám tiêu hao phẩm, quá ba năm tháng liền đổi đồ vật."

Nói như thế, đối phương sắc mặt hơi tễ.

"Cũng là, bất quá là một đám tiêu hao phẩm mà thôi." Hắn tạm dừng hạ, "Cùng trong lời đồn Cervello, còn có rất lớn chênh lệch a."

Nguyên bản chuẩn bị hiện tại liền rời đi Lambo bước chân tạm dừng.

Cervello.
Nếu đặt ở sớm mấy tháng phía trước hỏi Lambo, tiểu tử này tự nhiên là cái gì cũng không biết, không chuẩn còn cùng khi còn nhỏ giống nhau tới một câu "Đó là cái gì, củ cải sao" linh tinh nói.

Nhưng ở nhà bọn họ Tsuna cùng thế giới hòn đá tảng có mật không thể phân liên hệ lúc sau, cái này đã từng làm chiếc nhẫn chiến cùng với Byakuran chiến đấu người chứng kiến tổ chức, liền lần nữa tiến vào trong mắt hắn.

Mà đối với Vongola những người khác tới nói, có lẽ sớm hơn thời điểm, liền chú ý tới Cervello tồn tại —— tỷ như nói, ở Arcobaleno bảy người lần lượt qua đời lúc sau.

Tóm lại, đối với hiện tại Lambo · Bovino mà nói, này thật sự là cái quen thuộc lại nguy hiểm tên, là ngu ngốc Gokudera một lần ân cần dạy bảo, nói nếu là nhìn thấy hoặc là nghe được nhất định phải nói cho đại gia tên. Rốt cuộc Tsuna mất tích, theo mỗ vị ẩn cư vu nữ nói, liền cùng "Thế giới" có quan hệ.

Hắn bước chân vì thế tạm dừng xuống dưới, nghiêng đi nhĩ, nhìn là cái diện than kỳ thật là ở mặt vô biểu tình nghe trộm cơ mật.

Vongola bên trong một lần thảo luận quá Lambo này phúc mặt lạnh bộ dáng là cùng ai học, rốt cuộc đứa nhỏ này từ nhỏ liền làm ầm ĩ, sảo lên không ai có thể trấn áp được, không nghĩ tới không biết ngày nào đó đột nhiên ra tranh nhiệm vụ trở về liền oai, tuy rằng nội bộ vẫn là thực không đáng tin cậy, mặt ngoài lại không biết từ địa phương nào học cái lạnh băng như sương.

Vì thế lôi bộ Lambo mommy nhóm (? ) khóc hôn mê một đống lớn.

Cuối cùng phá giải này một nan đề vẫn là vĩ đại Decimo.

Nghe nói ấu đệ trở nên không thích hợp không chuẩn ở bên ngoài bị cái gì tình thương ( không phải ) vội vàng gấp trở về giáo phụ tiên sinh vừa thấy, nhìn xem bên trái Lambo lại nhìn xem bên phải Gokudera, mộc mặt kéo kéo khóe miệng.

"Này không phải ở bắt chước Hayato sao? "Hắn lôi kéo khóe miệng, lược cảm kỳ diệu.

Mọi người bừng tỉnh đại ngộ, lúc này mới phá án, sôi nổi tìm các loại lấy cớ đem Lambo cùng Gokudera tiến đến cùng nhau, liền vì quan sát này hai người rốt cuộc có bao nhiêu giống.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ