045

70 8 0
                                    

045

Karasuma Renya, không, Martinez ôn nhu mà nhìn hắn.

Như vậy chuyên chú lại ôn nhu tầm mắt, ở một cái khác Martinez trên người là rất ít thấy.

Người thiếu niên chân thành lại sáng ngời, ngay cả bởi vì chính mình chức nghiệp cùng nhiệm vụ ở đối mặt hắn thời điểm sinh ra do dự rối rắm cũng vô cùng đáng yêu, chính là ngẫu nhiên sẽ nói một ít Yamamoto Takeshi thức trà ngôn trà ngữ, ngẫu nhiên sẽ dẫn tới Novan nơi nơi phát cuồng, hai đứa nhỏ tiến đến cùng nhau liền cùng nước cùng dầu hòa đến cùng nhau giống nhau, bùm bùm căn bản không thể dừng.

Nhưng như là như vậy ôn nhu lại bao dung thần sắc, Sawada Tsunayoshi cực nhỏ ở Martinez hoặc là nói, Andria trên mặt thấy.

Trước mặt Martinez giống như là bị thời gian cùng năm tháng mài giũa qua đi Andria, đã từng tươi sáng tất cả nội liễm, bị che giấu ở thật mạnh mặt nạ dưới.

Như vậy......
Hắn đáy lòng thật mạnh trầm xuống.

Nếu nói là cái dạng này lời nói, kia trước mặt rốt cuộc là Andria, vẫn là Karasuma Renya đâu?

......

Đối phương như cũ đang nhìn hắn.

Não nội suy nghĩ muôn vàn, nhưng trong hiện thực bất quá là nháy mắt, Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, lên tiếng.

"Marti......nez?"
Từ ngữ như là thập phần xa lạ.

Tóc đen mắt lục thanh niên như cũ thập phần ôn nhu mà nhìn hắn.

So với Sawada Tsunayoshi chứng kiến quá mẫu thân ôn nhu, Arcobaleno đại không Aria tiểu thư ôn nhu, thấy qua Scotch ôn nhu, Karasuma Renya trên mặt ôn nhu là hoàn toàn bất đồng.

Một hai phải lời nói, ôn nhu có lẽ chính là người này hiện tại một cái nhãn, Sawada Tsunayoshi thậm chí phỏng đoán liền tính hắn nói "Không", đối phương cũng sẽ dùng như vậy ôn nhu thần sắc, dung túng lại bất đắc dĩ mà ứng hảo.

Quá mức kỳ quái.
Giống như là có người ở nơi tối tăm thao túng Martinez, thể thức hóa mà vận dụng Martinez thân thể làm ra chỉ định tính hành vi giống nhau.

Tựa như...... Mukuro lúc trước thao túng hắn "Khế ước giả" giống nhau.
Nghĩ đến đây, Sawada Tsunayoshi trong lòng trầm xuống.

Nhưng Reborn lại không dạy qua hắn binh hoang mã loạn.

Chính là trước mặt Martinez lúc này là có thể xé mở da kêu to "Ha ha không nghĩ tới đi ta kỳ thật không phải Martinez! Là ta MUKURO đát!" Lộ ra nội bộ trái thơm da, Sawada Tsunayoshi cũng có thể bảo trì bất bại tươi cười, sau đó đem đối phương đông lạnh thành một đống đóng băng trái thơm.

Hỏi chính là thói quen cho phép.

Vì thế dù cho trong lòng lo lắng sốt ruột sóng gió mãnh liệt, giáo phụ tiên sinh trên mặt vẫn như cũ là một mảnh trấn định, chỉ là rũ xuống mắt, nhẹ giọng nói: "Ta đã biết."

Vì thế Martinez liền nở nụ cười.

"Không cần như vậy câu thúc, ta hài tử. "Hắn ôn nhu mà nói, "Ngươi cùng Gin giống nhau, đều là ta tận mắt nhìn thấy lớn lên hài tử, chúng ta lý nên càng thêm thân cận một ít, có phải hay không?"

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ