040
Vodka tim gan cồn cào.
Tối hôm qua sự tình sau khi chấm dứt, bọn họ liền cùng Johnnie Walker mất đi liên hệ.
Nguyên bản thấy Johnnie Walker bị hai người mang đi thời điểm, bọn họ là chuẩn bị đuổi theo đi.
Nhưng mà, nói trùng hợp cũng trùng hợp, Pisco gọi tới điện thoại, nói là tìm được rồi Sherry.
Johnnie Walker như thế nào cũng sẽ không ném càng sẽ không gặp ngoài ý muốn, bởi vậy không hề do dự, hắn đại ca xoay người liền hướng tới khách sạn đi qua.
Ai, tổng cảm thấy hắn cp ở kỳ quái địa phương lại BE một chút.
Tuy rằng mặt ngoài thoạt nhìn là cái người vạm vỡ, nhưng trên thực tế tức muốn truy tinh còn sẽ viết đồng nghiệp cắt video Vodka là nào đó riêng đoàn thể bàn tay to tử, từ hắn tự mình thao đao GinJohn cắt nối biên tập ở tổ chức nội võng nào đó phấn hồng góc một lần đăng đỉnh, khí diêu JohnGin đại kỳ Chianti ở trong căn cứ chửi ầm lên vô số tháng ngày.
Nhưng lại như thế nào moi đường cũng không thắng nổi chính chủ xé chén, Vodka chỉ có thể nhìn chính mình lại BE cp yên lặng rơi lệ.
Không quan hệ Vodka, tuy rằng bọn họ hôm nay lại BE, nhưng là lần trước đại ca chính là chính miệng hỏi Johnnie Walker hiện trạng, kia cũng là đường! Kia cũng là HE!
Vodka trong lòng khổ, nhưng Vodka không lời gì để nói, liền tính là tại đây lúc sau Pisco công bố bắt được Sherry, cũng không thể làm hắn cao hứng vài phần.
Kẻ hèn một cái Sherry mà thôi...... Từ từ? Cái gì Sherry? Nga vừa rồi Pisco liền nói chính là thấy hư hư thực thực Sherry gia hỏa, chính là bắt lấy Sherry là có ý tứ gì? Cái kia "Hư hư thực thực" thật là Sherry?
Tuy rằng chưa thấy qua vài lần, nhưng đối với cái này thân là nghiên cứu nhân viên lại từ đại ca thủ hạ chạy thoát danh hiệu thành viên, Vodka có thể nói là ký ức khắc sâu.
Đặc biệt là ở hắn đi theo đại ca tìm được vài cái về Sherry manh mối lại vồ hụt, làm đại ca quanh thân nhiệt độ không khí hạ thấp thật nhiều độ lúc sau, hắn liền càng ký ức khắc sâu.
Phản ứng lại đây lúc sau nam nhân chợt trừng lớn mắt, xoát nhìn về phía hắn đại ca.
"Đại ca......" Hắn thậm chí có điểm không ngọn nguồn khẩn trương.Rồi sau đó một đêm chính là Vodka cũng cảm thấy thần kỳ một đêm, tuy rằng tâm hệ Sherry ( giống như cái này hình dung có chỗ nào không rất hợp ), nhưng đại ca cũng không quên bọn họ nguyên bản nhiệm vụ chủ tuyến, thuận tay lấy bị chụp tới rồi nguyên nhân xử lý Pisco, lại thập phần nhanh nhạy mà nghe thấy được Sherry khí vị, tìm được rồi Sherry sợi tóc, nghe thấy được Sherry ở ống khói run rẩy hô hấp, cuối cùng thuận lợi ở nóc nhà ngắm bắn tới rồi Sherry.
Không hổ là đại ca!!
Nhưng Sherry không hổ là Sherry, có thể từ đại ca thủ hạ chạy thoát nữ nhân sau lưng tất nhiên có càng cường đại hơn nam nhân trợ giúp, nhất thời không bắt bẻ, thế nhưng bị đối phương chạy thoát.
Chính là cái này "Nhất thời không bắt bẻ", làm Vodka có loại đương trường mừng như điên cảm giác.
Bởi vì ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictionTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...